[Mã FMCGM50 - 8% đơn 250K] Phấn Mắt Clio Prism Air Shadow Sparkling 2.3g

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
20
296.100 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 23/04/2021 lúc 09:16 CH

Thương hiệu: Clio
Trọng lượng: 2.3g
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Hàn Quốc

Mô tả sản phẩm
Một đôi mắt là cửa sổ tâm hồn sẽ thể hiện tính cách và tạo được thu hút cho người đối diện rất tốt đấy. Với sản phẩm phấn mắt trang điểm CLIO PRISM AIR SHADOW SPARKLING đến từ nhãn hiệu CLIO, với tone màu mắt mới riêng biệt vô cùng thời thượng giúp bạn biến hóa và thay đổi với nhiều phong cách khác nhau khi phối màu, thỏa thích thể hiện cá tính của mình

Áp dụng công nghệ cải tiến, hạt phấn mịn lì, có khả năng thấm hút bã nhờn, không gây tình vón cục hay lem trôi, đồng thời giữ màu lâu. Các màu bổ sung ánh nhũ nhẹ nhàng lên màu chuẩn cho đôi mắt thêm tỏa sáng rạng ngời, cho khuôn mặt căng tràn sức sống. Bảng màu phấn mắt CLIO PRISM AIR SHADOW SPARKLING đa dạng, lấp lánh tạo thu hút cho đôi mắt quyến rũ.

Hộp màu phấn lõi tròn được thiết kế trong một hộp vuông vô cùng độc đáo. Thiết kế dạng nắp gập có gương nhỏ đi kèm theo tiện cực kì mang theo trong túi. Phần phấn nhũ trồi lên rất dễ dùng cọ hoặc tay để lấy sản phẩm.

Thành phần
Bảng phấn mắt CLIO PRISM AIR SHADOW SPARKLING được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tăng cường chất khoáng, thêm vào đó cấu trúc hạt phấn siêu nhỏ còn tăng cường khả năng bám dính, mang lại màu mắt tự nhiên.

Bảng màu phấn mắt đa dạng
Bảng phấn mắt trang điểm CLIO PRISM AIR SHADOW SPARKLING với hơn 20 tone màu ấn tượng nhưng vẫn rất dễ sử dụng và phối hợp với nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm có kết cấu chất phấn mịn, nhẹ, không khiến bầu mắt bị cảm giác nặng nề khi sử dung.

Bảng màu đa dạng có pha nhũ từ các màu tone trầm đến tone sáng nổi bật. Khi trang điểm cùng bảng màu này, bạn không những có thể biến hóa trở thành cô ngọt ngào mà còn có thể trở về với hình tượng cô nàng cá tính, mạnh mẽ và lôi cuốn với những gam màu bí ẩn kèm theo cho những dịp đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng
Chọn màu mắt yêu thích và dùng cọ màu mắt sau đó nhẹ nhàng tán đều màu mắt.
FBeauty Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

FBeauty Official Store

Tham gia: 22-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn mắt