Kính Mát Gọng Chữ Nhật Màu Sắc Ngọt Ngào Chống Tia Uv400 Cho Bé

5.0
80 Đánh Giá
426 Đã Bán
59
19.321 đ

Quốc tế

thứ năm 13/05/2021 lúc 09:25 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

-------------------- ♫♫Chào mừng bạn đến cửa hàng của chúng tôi ♫♫ --------------------


Chất liệu: Được làm bằng nhựa nhẹ gọn và có thể giữ sản phẩm ổn định. Không bị rỉ sét, chống va đập tốt; cực kì an toàn, thân thiện với môi trường, chống mài mòn; cách nhiệt tốt, an toàn, thân thiện với môi trường và dẫn nhiệt thấp.

Thiết kế: Được làm bằng nhựa rất nhẹ cho trẻ em đeo và không tạo gánh nặng trên mũi trẻ khi đeo. Gọng hình chữ nhật rất dễ thương và thời trang. Có thể gập lại thuận tiện để đeo và lưu trữ.

Kích thước và màu sắc: có 8 màu: A: gọng đen với tròng kính màu xám, B: gọng màu hồng với tròng kính hai màu, C: gọng đen với tròng kính phản chiếu màu trắng, D: gọng đen với tròng kính phản chiếu màu xanh, E: gọng màu đỏ với tròng kính hai màu, F: gọng màu đen với tròng kính màu vàng, G: gọng màu xanh với tròng kính màu kép, H: gọng màu đen với tròng kính màu kép.

Chống tia cực tím: Thích hợp cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi và tuyệt vời để sử dụng cho những nơi có ánh sáng mặt trời mạnh, có thể được sử dụng trong du lịch, bãi biển, xe hơi hoặc chỉ dùng để trang trí. Mức độ chống tia cực tím là UV400 có thể chống lại tia cực tím hiệu quả và bảo vệ mắt trẻ em.

Kính Mát Gọng Chữ Nhật Màu Sắc Ngọt Ngào Chống Tia Uv400 Cho Bé

Thiết kế dễ thương, sành điệu và thời trang cho cả bé gái và bé trai. Tất cả các kính có thể cung cấp sự bảo vệ chống tia UV và chống vỡ. An toàn cho trẻ em.

Thông số:
Chất liệu: Nhựa.
Kích thước: 138 * 128 mm / 5,43 * 5,04 inch.
Tuổi: 3-12 tuổi.
Dành cho: nam và nữ.

Lưu ý:
Màu sắc thực của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh hiển thị trên trang web do nhiều yếu tố như độ sáng của màn hình và độ sáng của đèn
Do đo thủ công nên không thể tránh việc sai kích thước nhưng không đáng kể

Gói hàng bao gồm
1 Kính râm
aqua5.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

aqua5.vn

Tham gia: 29-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính mát