[Mã FAMARAL2 giảm 10K đơn 50K] Áo 2 dây ngang ngực Croptop cotton 1 lớp thun ống ôm body dây sợi bún VAVASA AD02

5.0
342 Đánh Giá
875 Đã Bán
21
19.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

thứ năm 24/03/2022 lúc 01:20 SA

Áo 2 dây ngang ngực Croptop cotton 1 lớp thun ống ôm body dây sợi bún VAVASA AD02
Áo 2 dây nữ ngày nay không còn là item dành riêng cho những cô gái trẻ trung, chuộng phong cách sexy, gợi cảm nữa mà phổ biến với mọi độ tuổi. Ưu điểm của áo 2 dây là thoải mái, dễ mặc, vô cùng dễ phối với nhiều kiểu dáng như áo 2 dây bản to,croptop,babydoll.Áo 2 dây lụa,có mút ngực,ren tăng độ quyến rũ cho nàng gấp bội.

Áo 2 dây bản to vừa tiện dụng, năng động, mang lại cảm giác hiện đại, trendy cho các nàng, lại có 1 ưu điểm siêu hay ho là dù mang tiếng áo 2 dây bản to croptop có mút ngực nhưng nhờ kích thước bản nhỉnh hơn những áo 2 dây bản to babydoll,ren nên có thể hô biến khiến dây áo lót của nàng không bị lộ.

Áo 2 dây croptop là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè.Áo 2 dây croptop có mút ngực,kiểu ren,bản to thun gân hoa nhí giúp bạn gái tạo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, đồng thời khoe vòng eo thon gọn và bờ vai thanh mảnh.

Áo 2 dây babydoll nữ chất lụa nhẹ, mặc cực mát, lên dáng cực xinh. Với những ngày trời hè nắng nóng thì diện áo 2 dây babydoll áo kiểu hàn cảm giác: " mặc như không mặc".

Áo 2 dây có mút ngực giúp làm mát cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.Áo 2 dây có mút ngực kiểu croptop,bigsize,dáng dài giúp các bạn nữ tự tin, thoải mái khi đi chơi, chơi thể thao hay khi tập gym.

Áo hai dây lụa và quần short là combo được các bạn gái ứng dụng nhiều nhất trong mùa hè. Tuy hơi “an toàn” nhưng cách mix and match này lại có vô vàn ưu điểm mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua đâu nhé.Hiện nay xu hướng thời trang ngày càng chú trọng nhiều hơn đến chất liệu lụa “sang chảnh”, trong đó mẫu áo hai dây lụa luôn là item “đốn tim” biết bao nhiêu chị em trong những năm gần đây. Đặc biệt, với chất liệu lụa mềm mại, thiết kế với kiểu dáng hai dây giúp tạo được sự sexy, quyến rũ và vô cùng cuốn hút.

Áo hai dây ren và chân váy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Không chỉ giúp phát huy tối đa sự nữ tính mà hai item này còn giúp bạn trông trẻ trung và highfashion hơn nữa đó.

Nếu đang vi vu đi du lịch mà bạn không biết diện áo hai dây bèo với item nào thì hãy chọn ngay chân váy midi. Chúng sẽ giúp bạn trông thướt tha, nhẹ nhàng mà lại không còn cảm giác gò bó như khi diện quần đâu nhé.

Chẳng cần phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ và lựa chọn, bạn chỉ cần mở tủ đồ của mình ra và lấy ngay một chiếc quần jeans để phối cùng với áo hai dây cotton là đã có ngay một set đồ xinh xắn rồi đấy. Sự kết hợp giữa hai item này tuy không còn xa lạ nhưng nó lại luôn đem tới những hiệu quả tuyệt vờì.

#ao2day#ao2daynu#ao2daybanto#ao2daycroptop#ao2daybabydoll#ao2daylua#ao2daycomutnguc#ao2dayren#ao2daybeo#ao2daycotton#ao2daycotno
VAVASA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

VAVASA

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ