[CỰC HOT] Vòng Tay Ngũ Sắc May Mắn Juka Shop

5.0
350 Đánh Giá
666 Đã Bán
10.845
80.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 24/08/2020 lúc 01:26 CH

Vòng Tay Chỉ Màu Ngũ Sắc Tây Tạng được phối bởi 5 loại chỉ màu khác nhau. Người Tây Tạng tin rằng Vòng Tay Chỉ Màu Ngũ Sắc sẽ đem lại may mắn, xua tan bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

Chỉ Ngũ Sắc có thể đeo tại cổ tay, có thể đeo trên cổ hoặc bỏ túi áo ngực mang theo người, hoặc bỏ phong bao đỏ nằm gối đầu là các nơi trọng yếu của cơ thể đều mang ý nghĩa tốt.

Ngoài ra đeo Vòng Tay Chỉ Màu Ngũ Sắc có thể trừ tà và xua đuổi các hế lức ma quỷ. Trẻ em khi đeo Vòng Tay Chỉ Màu Ngũ Sắc Tây Tạng Sẽ được bảo hộ sức khỏe và bình an trong suốt cả năm.

Từ lâu, màu đỏ luôn được cho là màu mang lại những điều may mắn, sự phồn thịnh, niềm vui, hạnh phúc... Một chuỗi vòng màu đỏ cũng mang rất nhiều ý nghĩa như thể hiệntình yêu, lòng từ bi, can đảm, sự che chở và bảo vệ, may mắn...

Với ý nghĩa lan truyền sự may mắn, tình yêu, sự bao dung hay những mong muốn sẽ trở thành hiện thực, phong trào đeo chiếc vòng đỏ may mắn đang được lan rộng ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Khi đeo vòng, người ta cũng khuyên nên đeo vào tay trái bởi như vậy thì con đường đi tới trái tim sẽ gần nhất, nhờ thế thì những điều may mắn và sự hạnh phúc sẽ càng gần với bạn hơn.

Đeo và tặng vòng đỏ may mắn đã trở thành một phong trào được đông đảo mọi người yêu thích

Size vòng 16-17cm

#vongtay #vongphongthuy
JuKa Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

JuKa Shop

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay