[Mã ELMSCOIN hoàn 8% xu đơn 500K] Webcam Logitech B525 - Hàng Chính Hãng

4.0
7 Đánh Giá
14 Đã Bán
86
887.775 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 11/01/2021 lúc 12:19 SA

normal

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG LOGITECH VIỆT NAM : 36 THÁNG

CAM KẾT HÀNG NEW 100% CHÍNH HÃNG .


Thương hiệu : LOGITECH

Cấu hình chi tiết

Màu sắc : Đen

Độ phân giải : 720/1080p

Tiêu cự : Lấy nét tự động

Kết nối : USB

Hỗ trợ hệ điều hành : Windows® 7 trở lên, macOS 10.7

Tính năng

1 mic thu mọi hướng


HD Webcam B525 thiết kế dành cho Laptop, nhỏ, cực đẹp, tích hợp công nghệ tự động lấy ảnh, tự động điều chỉnh ánh sáng, tự động lọc tiếng ồn với công nghệ RightSound.

Thưởng thức những hình ảnh mịn và sắc nét, HD Webcam C525 cho hình ảnh trung thực với độ tương phản cao. Nhiều tính năng đặc biệt mà bạn phải thích thú và thấy chúng hữu dụng như thế nào như tính năng Logitech® Video Effects tích hợp thêm các hiẹu ứng vui nhộn trong khi sử dụng webcam để bạn tùy chọn riêng cho mình với hàng trăm hỉnh ảnh đại diện avatar cùng với các mẫu biểu cảm khác nhau.


Với Logitech More HD bạn sẽ tận hưởng video chất lượng cao tốt hơn với bạn bè và người thân trên nhiều máy tính. Bạn thực sự hài lòng với những đoạn phim sống động và những bức ảnh tuyệt vời.
Hàng chính hãng bảo hành 2 năm

► Thiết bị streame Logitech HD Webcam B525 ◄

►◙ Tekshop ◙◄
Nhà sản xuất Logitech luôn luôn thu hút được lượng lớn sự quan tâm của các game thủ nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung mỗi khi trình làng các sản phẩm công nghệ mới. Và các sản phẩm webcam Logitech phục vụ công việc streame game cũng không phải ngoại lệ.

Với một loạt các sản phẩm webcam Logitech phong phú, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng, nhà sản xuất Logitech luôn mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho cộng đồng những người mê game và mê công nghệ. Tiếp nối chuỗi bất ngờ đó, nhà sản xuất Logitech cho ra mắt dòng sản phẩm webcam Logitech mang tên Logitech HD Webcam B525. Vậy webcam Logitech HD B525 có gì độc đáo và đặc biệt? Hãy cùng Tekshop đi tìm câu trả lời nhé!

► Tổng quan về dòng sản phẩm webcam Logitech HD B525 ◄
Điểm khác biệt dễ thấy nhất về hình thức của dòng sản phẩm webcam Logitech HD B525 so với các mẫu webcam Logitech khác là ở vị trí camera.

Thay vì nằm lệch về một bên, camera của webcam Logitech HD B525 được đặt ở chính giữa mặt trước của sản phẩm, tạo nên bố cục cân đối, hài hòa. Kiểu dáng xinh xắn, nhỏ nhắn của dòng sản phẩm webcam Logitech HD B525 thể hiện tính chất năng động và tiện dụng.

Thiết bị webcam Logitech HD B525 được thiết kế với chủ ý thỏa mãn tiêu chí plug - and - play, giúp người dùng dễ dàng mang theo, cài đặt, và sử dụng. Nhờ vào những đặc điểm thiết kế đó, thiết bị webcam Logitech HD B525 có thể đồng hành cùng bạn đi bất cứ đâu, luôn bên bạn và sẵn sàng phục vụ. Nhỏ bé mà lợi hại, Logitech HD Webcam B525 xứng đáng là một chiến binh webcam đáng gờm trên thị trường quốc tế.

KHÁNH THẢO , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

KHÁNH THẢO

Tham gia: 19-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Webcam