[Mã ELMS5 giảm 7% đơn 300K] Màng RO+ Kangaroo/ Màng RO Dow chính hãng (Lõi lọc nước số 4)

5.0
117 Đánh Giá
272 Đã Bán
153
325.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 26/05/2021 lúc 03:20 CH

Tập đoàn Dupont đã mua lại Dow, nên màng Dow bây giờ có tên mới là Dupont khách nhé - Dupont Filmtec.
Chất lượng vẫn như cũ, chỉ đổi tên do đổi chủ thôi ạ.
Check mã QR ra ngay hàng chính hãng.


Màng thẩm thấu ngược RO của DOW (MỸ) là sản phẩm tốt nhất và đáng tin cậy nhất để lọc nước uống tại nhà. Màng được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và đã được thử nghiệm và đóng gói để đảm bảo tỷ lệ loại bỏ chất gây ô nhiễm cao nhất có thể.
Màng thường loại bỏ khoảng 99,5% các tạp chất.

Màng RO+ Kangaroo chính hãng
• Màng RO Kangaroo 50 GDP Made in Korea: Màng RO sử dụng chất liệu đặc biệt có khả năng loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 10­-3 micrometer, tối đa lượng nước tinh khiết.


Công nghệ màng lọc RO Vortex, hoàn tôàn khác biệt so với màng lọc RO truyền thống, đó là là quá trình kết hợp bởi hai yếu tố:
- Tăng độ xoáy rối, tăng tiết diện bề mặt nguồn nước đi vào màng, nước đi vào màng ở dạng xoáy, từ đó tăng độ xoáy, giúp giảm đóng cặn, nâng cao hiệu suất lọc nước
- Tăng giời gian lưu của dòng nước trên màng lên 4 lần so với màng lọc truyền thống, nâng cao hiệu suất lọc, do vậy tiết kiệm 60-75% lượng nước thải.
Với công nghệ này, Máy lọc nước sẽ tiết kiệm tối đa nước thải, nâng cao hiệu suất và giảm thời gian lọc. Ngoài ra, Công nghệ màng lọc RO Vortex trong Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen còn có những ưu điểm sau:

- Tối ưu hóa các lõi lọc chức năng, tái khoáng ổn định và nước sau lọc giàu hydrogen giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh và các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

- Áp dụng công nghệ bơm selfpriming, giúp giảm được áp hút nhờ công nghệ tự làm kín.

- Các đấu nối ở các lõi lọc khoáng gốm 5 đến 9 dùng các giắc nối tự làm kín nhờ hệ thống gioăng cao su và ngàm giữ ống với cấu trúc hom giỏ (giỏ bắt cua, bắt cá, vào không ra được).

- Đơn giản trong quá trình tháo lắp và thay thế.

#màngRO #mangRO #DOW #dow #lõisố4Kangaroo #lõiRO #RO #RO+ #lõi4 #kangaroo #lõikangaroo #màngvortex #vortex #hydrogen #màngROkangaroo #Dupont
#màng #lõilọcnước #kangaoo #màngRo #RO #máylọcnướckangaroo ##máylọcnước #kangaroo #dienmaynhiduong #lõilọcRO
Điện Máy Nhi Dương, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Điện Máy Nhi Dương

Tham gia: 25-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy lọc nước