[Mã ELMS5 giảm 7% đơn 300K] Điện Thoại Độc Pin Khủng 3 sim RedSun 12 Thay Đổi Giọng Nói Nghe FM Không Cần Tai Nghe

5.0
3 Đánh Giá
8 Đã Bán
29
425.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 31/05/2021 lúc 03:47 CH

Điện Thoại Độc Pin Khủng 3 sim RedSun 12 Thay Đổi Giọng Nói Nghe FM Không Cần Tai Nghe
Red Sun 12 mẫu điện thoại 3 sim mới được ra mắt năm 2020 với thiết kế mạnh mẽ, máy có 3 màu sắc để lựa chọn: đen, xanh và nâu. Đây là một dòng sản phẩm hỗ trợ khả năng nghe gọi tốt với loa to rõ, bàn phím lớn dễ sử dụng.

Không chỉ là mẫu điện thoại 3 sim, Red Sun 12 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như: giả giọng nói, ghi âm cuộc gọi, FM không tai nghe, sạc pin cho điện thoại khác

Red Sun 12 sở hữu thiết kế đơn giản, nhìn bề ngoài khá chắc chắn với viền kim loại bọc xung quanh. Kích thước thân máy: 149.5 x 61.2 x 16.2 mm

Red Sun 12 được trang bị 3 khe sim và 1 khe thẻ nhớ để lưu trữ, do đó người dùng có thể cho thẻ nhớ vào và giải trí dễ dàng. Phần bàn phím của máy được thiết kế theo chuẩn phím T9 quen thuộc, các phím bấm có kích thước to giúp bạn bấm nhanh và chính xác hơn.
Với màn hình màu TFT rộng 2.8 in mang lại khả năng hiển thị hình ảnh to rõ và cực kì sắc nét.

TÍNH NĂNG

Thay Đổi GIỌNG NÓI
Điểm thú vị ở đây đó là Red Sun 12 được trang bị đến 6 giọng so với 3 giọng ở các dòng điện thoại giả giọng trước đó, 6 giọng gồm: đàn ông, phụ nữ, trẻ em, thanh niên, người già, người máy.

KẾT NỐI SMARTPHONE
Red Sun 12 hỗ trợ khả năng kết nối với hầu hết các dòng Smartphone thông qua bluetooth. Sau khi kết nối với Smartphone thì Red Sun 12 có thể hỗ trợ nghe gọi, nhận & gửi tin nhắn thay cho Smartphone cực kì tiện lợi. Đặc biệt bạn cũng có thể mở nhạc trên Smartphone và nghe nhạc bằng chiếc loa 5D chất lượng to và sống động.

NGHE FM KHÔNG CẦN TAI NGHE (CÓ HỖ TRỢ ĂNG-TEN)

TỰ ĐỘNG GHI ÂM CUỘC GỌI
Ghi âm cuộc gọi là một trong những tính năng quan trọng và hữu ích mà đa số người dùng đều sử dụng. Với một chiếc điện thoại 3 sim chuyển nghe gọi thì tính năng này càng trở nên cần thiết. Do đó với việc được hỗ trợ tính năng tự động ghi âm cuộc gọi giúp cho Red Sun 12 3 sim là một lựa chọn tốt cho người dùng.

SẠC PIN CHO ĐIỆN THOẠI KHÁC
Red Sun 12 được trang bị viên pin dung lượng 6800 mah có khả năng sạc pin cho điện thoại khác thông qua cổng USB ở dưới đáy máy.

ĐÈN PIN

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM SHOP BÁN
- Hàng bán ra đi kèm 1 Thẻ Bảo Hành có địa chỉ số điện thoại bàn đã làm 8 năm làm việc tránh việc mua online địa chỉ không đúng dẫn đến việc mua rẻ hoặc không đúng sản phẩm lại không biết bảo hành ở đâu
- Hàng mới 100% có đóng gói chống sốc không bị bể khi tới tay khách hàng
- Hàng mới nguyên tem nếu lỗi trả lại trong vòng 2 ngày đầu tiên. Bảo hành 12 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất
- Uy tin chất lượng tốt giá phải chăng không quá rẻ hoặc bán quá đắt , Đảm bảo chất lượng

#dienthoaidoc #dienthoaipinkhung #dienthoaidep #dienthoai4sim #dienthoaibonsim #dienthoaigiare #redsun #sun6 #sun10 #sun12 #doigiongnoi #dienthoainghefm
#docla #pinkhung #dep #4sim #bonsim #giare #giare #dienthoaichonguoigia #nguoigia #nguoilon #alofone #kechaoda
Điện thoại chính hãng , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Điện thoại chính hãng

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại phổ thông