[Mã ELMALL1212 giảm 10% đơn 300K] [Trả góp 0%] Điện thoại di động Vivo Y91C - Hàng chính hãng

5.0
6 Đánh Giá
128 Đã Bán
242
2.180.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 13/12/2019 lúc 09:22 SA

Màn hình: 6.22", HD+
Camera trước: 5 MP
Camera sau: 13 MP
Bộ vi xử lý: MediaTek MT6762R 8 nhân
Bộ nhớ ROM: 32GB
RAM: 2GB
Sim tương thích: hai Nano SIM, hỗ trợ 4G
Màu sắc: Đỏ hoàng hôn (sunset red)
Đen huyền bí (fusion black)
Tính năng: Chặn tin nhắn, Chặn cuộc gọi, Chạm 2 lần tắt màn hình, Chạm hai lần sáng màn hình, đèn pin, Vẽ lên màn hình để mở nhanh vận dụng, Mặt kính hai.5D
Bộ sản phẩm bao gồm: Cáp, Sạc, Sách hướng dẫn
thiết kế bắt mắt, cuốn hút
Điện Thoại Vivo Y91C đi theo thiên hướng đương đại với lối mẫu mã unibody phong cách cùng điểm đặc sắc về màu sắc gây đê mê cho người dùng. Thân máy được vát cong bởi những đường cong mềm mại cho bạn cảm giác thoả thích, dễ chịu và chắc tay lúc cầm nắm tiêu dùng. Mặt lưng của máy nổi trội và lôi cuốn người dùng bởi hiệu ứng màu chuyển tiếp gradient đẹp mắt.
Màn hình giọt nước đương đại
chiếc smartphone của Vivo ấn tượng người mua bởi kiểu hiển thị màn hình khuyết hình giọt nước đương đại mang kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+ cho bạn trải nghiệm hình ảnh mượt mà.
Hiệu năng ổn định
Vivo Y91C có cấu hình tầm trung được trang bị con chip xử lí MediaTek 6762R (bản nâng cấp của Helio P22) chạy trên hệ quản lý Android 8.một (Oreo) kết hợp với giao diện FunTouch giúp máy mang được độ mượt mà để trải nghiệm được rẻ nhất.

sở hữu đặc điểm cấu hình này sản phẩm với thể chạy ổn định sở hữu những tựa game nhẹ và tầm trung như Liên quân Mobile ở mức cấu hình thấp, Temple Run hai,... cho bạn với sự tiêu khiển thư giãn sau các giờ học tập cũng như khiến việc găng.

Vivo Y91C sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB giúp bạn sở hữu thể thả phanh lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu.

Camera chất lượng
Camera sau của điện thoại Vivo Y91C sở hữu độ phân giải 13 MP mang chức năng chụp ảnh bằng giọng đề cập và cử chỉ giúp bạn có thể thuận luôn tiện trong chụp đội ngũ trong khoảng xa mà ko cần phải ngại ngùng đi nhờ người chụp hộ.

Camera trước độ phân giải 5 MP sở hữu chế độ chụp khiến cho đẹp giúp bạn mang thể tự tín tự sướng cho các tấm ảnh đẹp khoe mang người nhà và bạn bè.

Dung lượng pin khủng
Viên pin của Vivo Y91C mang dung lượng tới 4030 mAh đây là Thống kê hơi to giúp thời kì trải nghiệm của máy được lâu hơn, dai sức hơn.
bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giúp bạn có thể mở khóa chóng vánh khi cần yếu và tạo sự giỏi đẳng cấp.
Bộ sản phẩm: Thân máy, pin, sạc,shd
kimthanhmobile.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

kimthanhmobile.vn

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android