[Mã 2611DIENTU500K hoàn 7% đơn 300K] Điện thoại nội đia Nhật Kyocera Kyv32 màn 5 inch ram 2Gb/16Gb

5.0
28 Đánh Giá
50 Đã Bán
45
619.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

thứ ba 16/11/2021 lúc 10:08 CH

Mẫu điện thoại Kyocera KYL22 là model sản xuất và ra mắt thị trường Nhật Bản cuối 2014 đã tạo nên cơn sốt tại thời điểm đó. Thuộc mẫu điện thoại chống nước chống bụi được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản, tuy ra mắt thị trường đã lâu nhưng sản phẩm vẫn còn đáp ứng tốt các nhu cầu về chất lượng và giá cả rất phù hợp với người Việt Nam. Sản phẩm là hàng đã qua sử dụng được shop mình nhập về theo lô với hình thức từ 80-90% so với mới và đã được test kỹ mọi chức năng trước khi gửi hàng đi nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Máy đã unlock nên có thể dùng được sim Việt nam hỗ trợ 3G/4G tốt , android 4.4
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
*** Cấu hình máy khá tốt ( thuộc cấu hình máy flagship tại thời điểm ra mắt thị trường) với CPU snapdragon 801 lõi tứ 2.27Ghz, ram 2GB, rom 16GB và màn hình FHD 5.0 inch, máy chạy hệ điều hành Android 4.4.4 tuy hơi cũ nhưng có hỗ trợ CH play và tải được hầu hết các ứng dụng phổ biến ( zalo, facebook, messenger,youtube, chrome, shopee...) và có thể chơi khá tốt các tựa game hot và phổ biến như liên quân mobile, freefire....
*** Tuy máy chỉ hỗ trợ Tiếng Nhật và Tiếng Anh nhưng các máy bán ra đã được shop cài sẵn giao diện tiếng Việt và Việt hóa tương đối đầy đủ ( chỉ phần setting vẫn còn tiếng anh, CH play và các app đều nhận đủ Tiếng Việt)
*** Máy đã unlock vĩnh viễn nên có thể dùng được sim Việt Nam ( hỗ trợ đầy đủ các mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel, Vietnammobile) máy khác băng tần sóng nên không dùng được dữ liệu mạng 3G/4G LTE , chỉ hỗ trợ 1 sim nghe gọi nhắn tin tốt.
*** Với cấu hình của máy Flagship tại thời điểm ra mắt , Kyocera KYV32 có thể chơi khá mượt các game nặng phổ biến hiện nay như liên quân mobile và free Fire (PUBG không cài được do cấu hình tối thiểu để cài là Android 4.4)
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
*** Sản phẩm đưọc bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày và chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất, không bảo hành với các trường hợp rơi vỡ,vào nước.
thietbisogiare, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thietbisogiare

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại