[Mã 2611DIENTU500K hoàn 7% đơn 300K] ĐIỆN THOẠI ĐỘC 4 SIM HOPE K69 Có Thay Đổi Giọng Nói

5.0
3 Đánh Giá
18 Đã Bán
24
490.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 17/11/2021 lúc 04:48 CH

ĐIỆN THOẠI ĐỘC 4 SIM HOPE K69 NHỎ GỌN

Điện thoại 4 sim Hope K69
Hope K69 dòng điện thoại 4 sim nhỏ gọn nhất hiện nay. Ngoại hình của máy nhìn khá đẹp mắt, trọng lượng nhẹ rất phù hợp cho việc nghe gọi, có 2 màu sắc để lựa chọn: đen và vàng. Bên cạnh 4 khe sim thì máy còn hỗ trợ 1 khe cắm thẻ nhớ để đảm bảo khả năng lưu trữ tốt hơn.

2 màu sắc của Hope K69
Điểm cực kì đặc biệt ở dòng điện thoại này đó là nó được thiết kế pin rời, pin của nó có thể được thay thế bằng pin Nokia BL-5C, do đó khi pin của máy pin hư thì bạn có thể mua pin Nokia BL-5C ngoài thị trường để thay thế dễ dàng.

THIẾT KẾ
Điện Thoại Độc 4 sim nhỏ gọn Hope K69
Hope K69 sở hữu thiết kế đơn giản, vỏ làm bằng nhựa nên khi cầm khá nhẹ tay, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi khi di chuyển.

Bàn phím của máy là bàn phím T9 với 12 phím bấm và các phím chức năng, đây là chuẩn bàn phím quen thuộc và cực kì dễ sử dụng.

MÀN HÌNH
Hope K69 được trang bị màn hình màu rộng 2.4 inches, độ phân giải 240 x 320 pixels đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Giao diện của máy khá đơn giản và giống như các dòng điện thoại phổ thông khác. Hơn nữa máy có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên rất dễ sử dụng.

TÍNH NĂNG
Chiếc điện thoại 4 sim 4 sóng Hope K69 bên cạnh hỗ trợ việc nghe gọi, nhắn tin cơ bản thì còn có thêm nhiều tính năng tiện ích khác.

THAY ĐỔI GIỌNG NÓIĐây là một tính năng thú vị dành cho bạn, khi sử dụng tính năng này nó sẽ làm thay đổi giọng thật của bạn thành một giọng khác, điều này khiến người bên kia đầu dây không thể nhận ra bạn là ai. Do đó bạn có thể sử dụng tính năng này tùy vào mục đích của bạn khá hữu ích.

TỰ ĐỘNG GHI ÂM CUỘC GỌI
Đây là một tính năng cực kì cần thiết đối với một chiếc điện thoại chuyên sử dụng cho việc nghe gọi. Nó giúp người dùng có thể lưu lại những nội dung cuộc gọi quan trọng của riêng mình, bạn chỉ cần cho thẻ nhớ vào máy để lưu trữ là được.

NGHE FM KHÔNG TAI NGHE
Nghe FM có lẽ không quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên ở K69 nó có thể hỗ trợ nghe FM không cần phải dùng tai nghe, đây là một sự tiện lợi cho người dùng.

Hope K69 có hỗ trợ đèn pin khá sáng, để sử dụng tính năng này bạn vào Menu và chọn Tourch Light để bật đèn pin.

DUNG LƯỢNG PIN
Hope K69 sử dụng viên pin rời dung lượng 1500 mah cho thời gian sử dụng nghe gọi trung bình được 2-4 ngày. Và pin của chiếc điện thoại 4 sim này có thể được thay thế bằng pin Nokia BL-5C.

CAM KẾT SẢN PHẨM
Máy mới 100% nếu cũ trả hàng hoàn tiền cho khách hàng ngay lập tức
Máy không đụng hàng không bán tràn lan nói chung là điện thoại độc
Trong mỗi hộp hàng có thẻ bảo hành cho khách hàng yên tâm sử dụng trong suốt thời gian bảo hành ( địa chỉ bên shop đã làm việc 8 năm )

#dienthoai4sim #4sim #dienthoaidoc #dienthoaipinkhung #doc #la #pinkhung #alofone
Điện thoại chính hãng , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Điện thoại chính hãng

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại