Lõi phấn phủ nhà e về nhoa các chế SALE TƯƠNG TÁC 5 lõi cho các chế iu giá chỉ #430k/lõi

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
45
430.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 02/12/2021 lúc 04:04 CH

📣📣Loa loa 📣📣 Lõi phấn phủ nhà e về nhoa các chế SALE TƯƠNG TÁC 5 lõi cho các chế iu giá chỉ #430k/lõi

🍓Tone sáng + tone tự nhiên

Hộp gồm :
1 lõi và 2 bông phấn

🌸🌸🌸Phấn phủ Whoovàng Powder Pact - Phấn phủ được yêu thích nhất, mang đến làn da trong suốt đầysinhkhí.
🌸Whoo Powder pact! Một sản phẩm không còn xa lạ gì đã gắn liền với tên tuổi của whoo , em ấy là một sự lựa chọn được khá nhiều chị em quan tâm bởi sự kiểm soát dầu tốt hơn, dưỡng trắng + che phủ tốt + chống nắng tối ưu với chỉ số Spf 30/PA++ sẽ tôn lên sự nổi bật cũng như tự tin cho chị em.
🌸Phấn phủ trang điểmHoàngCungĐông Ydạng nén với ánh ngọctrai giúp chỉnh đốn cho làn da mượt mà và sáng rạng rỡ, không vón cục.

Với khả năng dàn trải siêu mỏng trên da, tạo lớp nền trong suốt, sáng mịn rạng rỡ nhưng hết sức tự nhiên, che dấu hoàn hảo các khuyết điểm của làn da như một nhà ảo thuật chuyên nghiệp.
🌸Các thành phần hạt phân tửvàng dòng, hổ phách đem lại khả năng thu hút và phản xạ ánh sáng vô cùng tinh tế, giúp cho lớp trang điểm có một vẻ đẹp vừa sang trọng cuốn hút, vừa bí ẩn quyến rũ mà khó lòng có một sản phẩm trang điểm nào khác có thể làm được điều đó! Đơn giản vì đó là Whoo - là đẳng cấp dành cho Hoànghậu.

✅Hướng dẫn sử dụng:
Sau bước kem che khuyết điểm hoặc CC dùng bông phấn hoặc cọ to dàn trải phấn theo chiều cấu tạo da bắt đầu từ vùng chữ T ra hai bên má.
Bùi Hằng Boutique, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Bùi Hằng Boutique

Tham gia: 02-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ