Laptop văn phòng CHUẨN, có SSD, youtube, học online

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
60
1.250.000 đ

Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

thứ ba 27/07/2021 lúc 03:31 CH

Shop bán laptop văn phòng cũ, giá rẻ cho các bạn dùng cơ bản. Lướt web, đọc báo, xem Youtube, Word Excel. Lắp sẵn SSD nên rất mượt mà.
Dùng làm văn phòng, chống cháy hoặc cho trẻ xem Youtube thì rất phù hợp. Làm Photoshop, vẽ Autocad, đồ họa 2D thì vô tư.
Không chơi được đa số game online hiện nay nhé, LMHT, Fifa sẽ không chơi được, các bạn lưu ý.
Do máy về nhiều nên mẫu mã có thể khác nhau tuy nhiên có 1 số điểm chung:
- CPU core 2 duo, nặng khoảng 2-3kg. Laptop đời cũ sẽ khá dày và nặng, không thể mỏng nhẹ sexy như laptop đời mới được. Các bạn nên gọi video cho Shop để xem trước ngoại hình máy, ưng ý thì hãy mua.
- Máy dùng SSD 60G hoặc SSD 120G, không dùng ổ cứng HDD. Máy SSD 60G thì RAM 2G, SSD 120G Ram 3G
- Máy cũ nhưng ngoại hình khá, vỏ máy có thể xước nhẹ. Riêng màn hình TUYỆT ĐỐI không lỗi lầm, rõ nét, không sọc, không xước
- Bàn phím, USB, Wifi đều bình thường, những CHỨC NĂNG CƠ BẢN BẢO ĐẢM TỐT. Bạn nào đã từng mua phải laptop cũ bị liệt 1 2 phím thì hiểu, đánh văn bản rất ức chế. Shop bảo đảm máy bán ra 100% phím đều hoạt động, KHÔNG CÓ PHÍM LIỆT, cổng USB, LAN, xuất VGA hoạt động tốt. Một số Shop trên Shopee bán rẻ có thể test máy không kĩ, vì hàng rẻ tiền khách hàng rất ngại đổi trả. Riêng Shop mình bán hàng kiểm tra rất kĩ, bảo đảm bạn nhận hàng sẽ ưng ý. Nếu shop bán hàng không chuẩn như cam kết, bạn có thể trả máy theo chính sách 3 ngày đổi trả của Shopee, Shop chịu tiền phí đổi trả.
Do hàng khá nhiều, shop đăng hết thì không thể được, nên bạn nào muốn xem mẫu mã máy thì LH Zalo shop: 0975751204 để Shop gọi video cho các bạn xem máy nhé.
Tin học Khôi , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Tin học Khôi

Tham gia: 19-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop Cơ Bản