Laptop Sony SVF15AA1QW Core i5 3337U Ram 8Gb SSD 128Gb + HDD 500Gb GT 735M Màn 15.6 inch FHD Toch

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
40
7.500.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ tư 25/12/2019 lúc 02:29 CH

normal
Thiết kế

Trước đây Vaio là dòng đặc trưng trong thị trường máy xách tay cao cấp nhưng năm 2013 Sony đã rất linh hoạt khi chuyển sang thị trường tầm trung và do đó các sản phẩm có được phong cách, kiểu dáng rất sang trọng. Laptop Sony vaio SVF15AA1QW có thiết kế khá mỏng, màn hình lớn với kiểu dáng thời. Ngoài khả năng chống trầy và ít bám dấu vân tay thì lớp vỏ hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt khi hoạt động.. Nhờ các góc cạnh đã được vuốt mềm và các đường vát nên thân máy trông khá mỏng và thanh thoát. Thiết bị chỉ nặng 2.6 kg và mỏng 22.5mm, do đó máy có khả năng di động là khá tốt, linh hoạt trong khi sử dụng.

Màn hình

Laptop Sony vaio SVF15AA1QW có kích cỡ màn hình là 15.6 inch FHD độ phân giải 1920 x 1080 pixels chất lượng hình ảnh rõ nét, sống động được tạo ra bằng những công nghệ nâng cao hình ảnh độc đáo của Sony trên VAIO

Điểm đáng chú ý chính là khả năng hỗ trợ cảm ứng, kết hợp cùng với hệ điều hành Windows 8 thì đúng là một điều rất tuyệt vời. Trên màn hình này bạn có thể điều khiển Sony Vaio SVF15 một cách thoải mái và trực quan, làm cho chú “chuột” của bạn trở nên vô dụng. Đáng chú ý với việc màn hình hỗ trợ tối đa số ngón tay bạn có để chạm lên màn hình, tức là 10 điểm chạm.

Bàn phím

Sony cung cấp cho người dùng một bàn phím dạng chiclet đầy đủ có hỗ trợ đèn nền giúp bạn làm việc, học tập trong điều kiện thiếu sáng một cách hiệu quả. Bàn phím là công cụ hết sức quan trọng nên Sonyđã thiết kế nó phù hợp với các tiêu chuẩn về khoảng cách và cự ly mang đến sự thoải mái cho người dùng, điều này Sony đã làm rất tốt từ trước tới nay.

Khu vực Touchpad của Sony Vaio SVF15 được làm lệch hẳn sang bên trái để cổ tay và ngón tay bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Dù đã có màn hình cảm ứng rất tiện dụng nhưng Touchpad vẫn hoạt động rất trơn tru, mượt mà hỗ trợ chạm đa điểm rất thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra còn hỗ trợ công nghệ giao tiếp 1 chạm NFC, giúp truyền tải dữ liệu nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Âm thanh

Để cung cấp cho người dùng âm thanh tuyệt vời hơn Sony đã áp dụng công nghệ Clear Audio+ lên Vaio SVF15 giúp bạn điều chỉnh, khuếch đại âm thanh lớn cho trải nghiệm tốt hơn nếu sử dụng trong phòng rộng. Ngoài ra còn có công nghệ âm thanh 3D S-FORCE Front Surround, xLOUD, Clear Phase, tất cả chỉ gói gọn trong SVF15.

Kết nối

Sony trang bị hầu hết các kết nối và cạnh bên phải chỉ có duy nhất ổ đĩa quang. Trên thiết bị ta có cổng LAN, HDMI, hai cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, một jack cắm tai nghe và đầu đọc thẻ SD. Một điểm còn thiếu trên sản phẩm là cổng VGA tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng cáp chuyển đổi giữa VGA và HDMI.

Hiệu năng

Sony trang bị cho SVF15 bộ xử lý Intel core i5 3337U (Ivy Bridge) tốc độ 1.8GHz có thể đạt tốc độ tối đa là 2.7GHz, và có thêm sự hỗ trợ đắc lực 8GB của bộ nhớ Ram điểm đáng chú ý chính là ổ SSD nổi tiếng với khả năng truy cập, truy xuất dữ liệu tốc độ cao hơn hẳn ổ đĩa dạng HDD.
Laptop Viettech88 228LTN, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Laptop Viettech88 228LTN

Tham gia: 25-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop 2 trong 1