Lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín cho Máy lạnh giấu trần REETECH 1 chiều lạnh giá sỉ

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
33
18.700.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 22/01/2024 lúc 09:05 SA

Điểm chuyên bán và cung cấp giá gốc Máy lạnh giấu trần REETECH rẻ nhất tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận cho mọi công trình.
 
 

Đối với những khách hàng có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ trong quá trình lắp đặt thì nên chọn ngay Máy lạnh giấu trần REETECH là sản phẩm được sử dụng nhiều cho những không gian rộng hoặc có nhiều phòng nhỏ kế nhau như: quán CAFE, trà sữa, văn vặt, CLB, Bida,... những nơi thường xuyên tập trung đông người.
 
 
 
▶ TÍNH NĂNG:
 
– Chế độ hoạt động êm dịu
– Cánh đảo gió tự động
– Chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển
– Tự chọn chế độ hoạt động
– Lọc sạch không khí
– Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ
– Điều khiển từ xa
– Hẹn giờ hoạt động
– Tự khởi động khi có điện lại
– Chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng
– Chế độ hoạt động êm dịu
– Chế độ làm lạnh (sưởi) nhanh
 
➤ Ưu điểm:
 
  1. Các sản phẩm của dòng Máy lạnh giấu trần REETECH đa dạng công suất + Model thương mại và công nghiệp từ 2HP-32HP phù hợp cho tất cả các diện tích không gian từ NHÀ Ở - KINH DOANH cho đến NHÀ XƯỞNG – KHO. Với mẫu mã được thiết kế cải tiến ngày càng nhỏ gọn cùng gam màu tinh tế phù hợp hơn với nhiều không gian nội thất
  2. Các sản phẩm Máy lạnh giấu trần REETECH được sản xuất theo công nghệ CHÂU ÂU tọa lạc trong Khu Công Nghiệp Tân Bình với diện tích gần 12.000m2
  3. Nhà máy REETECH sản xuất và lắp ráp các sản phẩm từ điện lạnh gia dụng đến điều hòa không khí với công suất lên đến 839.500BTU. Máy lạnh giấu trần REETECH được lắp ráp và sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7830: 2015 (ISO 5151: 2010 & ISO 16358-1: 2013) và TCVN 7492-1 (CISPR 14-1)
  4. Với mạng lưới phân phối và hệ thống bảo hành, bảo trì phát triển rộng khắp cả nước, đã mang lại dịch vụ tốt nhất và niềm tin cho khách hàng
 
➤ Các dòng Máy lạnh giấu trần REETECH có công suất vượt trội và nhiều tính năng vượt trội, cùng khả năng chống ăn mòn cao, khử ẩm và khử mùi hiệu quả, chức năng tự khởi động lại, tự chuẩn đoán hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí. Nhất là tính năng tự động phân tích và bảo vệ khi xảy ra sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động tắt hệ thống để bảo vệ. Đồng thời sẽ hiển thị mã lỗi giúp truy suất nhanh nguyên nhân và vị trí lỗi.
 
 
 
 
 
Máy lạnh giấu trần REETECH luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hướng tới sự tiện nghi, sang trọng cho người sử dụng. Chế độ hoạt động êm dịu từ Máy lạnh giấu trần REETECH cho bạn cảm giác thoải mái + dễ chịu khi đang làm việc hay ngay cả trong giấc ngủ.
 
Một số tin tức nổi bật như
 
– Điều hòa ống gió DAIKIN sử dụng Gas R32 & R410a thân thiện môi trường
– Máy lạnh âm trần PANASONIC cải thiện chất lượng không khí hiệu quả
– Máy lạnh MULTI DAIKIN đa kết nối với mức hiệu quả năng lượng cao
 
♦♦ Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tay nghề cao qua các khóa đào tạo, nhiệt tình, cẩn thận, am hiểu máy móc, sẵn sàng giải đáp tình huống khó khăn của người tiêu dùng. Qúy khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy lạnh, gọi ngay đến tổng đài của chúng tôi để có giá máy chính xác hơn theo thời điểm cụ thể: 0919 560 091 – 0914 174 679 báo giá chi tiết chính xác và rẻ nhất.
nguyễn thị bích liên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

nguyễn thị bích liên

Tham gia: 27-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy lạnh Inverter