Khẩu Trang Vải Chống Nắng Chống Bụi Co Dãn Thoải mái

5.0
33 Đánh Giá
85 Đã Bán
31
20.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

chủ nhật 30/05/2021 lúc 11:32 CH

️Khẩu Trang Ninja Chống Tia UV Siêu Hot.

🌴 Chất liệu : Thun lạnh

🌴 Màu sắc : Đen - Xanh thiên thanh - Xanh đen - Hồng - Hồng nude - Xám

🌴 Kích thước : Free size (ôm trọn khuôn mặt)

🌴 Phân loại : Hàng có viền HÀNG LOẠI 1 Xuất đi nhật! Có túi đựng mỗi cái ạ <3

Hàng về rồi với biết bao niềm vui khi phải đợi lâu như vậy. Thời tiết nắng bức này nên sắm cho mình một cái để chống chọi nha mọi người ơi!!

1 - Chống nắng tuyệt đối Khẩu trang ninja với thiết kế bảo vệ con người khỏi tia UV, tia cực tím mà các khẩu trang chống nắng khác không làm được.

2 - Bảo vệ nhan sắc toàn diện Thiết kế che kín mặt là điểm đặc biệt của khẩu trang ninja giúp chúng “đáng mua” hơn so với những khẩu trang khác như unicharm, pitta... Chúng che phủ phần trán, má, mũi, cằm, môi, chỉ để lộ hai mắt. Để không khiến người đeo khó thở, khẩu trang có nhiều lỗ thoáng ở phần mũi. Như vậy, chị em khi ra đường không còn phải lo lộ da, da bị đen, cũng không cần phải quấn ngàn lớp bức bí khó chịu. Chỉ với khẩu trang toàn mặt, chị em có thể yên tâm ra đường vào bất kỳ thời điểm nào!

3 - Đeo thoải mái, không sợ bí Bạn lo đeo khẩu trang kín mặt sẽ bị bí? Hãy thử và cảm nhận sự thoải mái đến bất ngờ! Vì khẩu trang ninja làm từ chất liệu vải bông mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi nên khi đeo vào sẽ không bị nóng, ngột ngạt hay bức bí. Viền không hề gây đau tai mà mềm mại ôm trọn khuôn mặt, bảo vệ chị em tuyệt đối khỏi những tác hại xấu từ môi trường trong sự thoải mái, dễ chịu.

4 - Dễ tái sử dụng Không chỉ đa năng mà khẩu trang ninja còn rất tiện lợi khi có thể thoải mái giặt sạch tái sử dụng lại nếu bị bẩn, tiết kiệm hơn nhiều so với các khẩu trang y tế hiện có. Và dù bạn có giặt nhiều lần cũng không làm giảm hiệu quả chống nắng bụi toàn diện của khẩu trang. Vừa tiện lợi an toàn, bảo vệ tối đa mà vừa kinh tế, đó là lý do tại sao khẩu trang full mặt như ninja lại hot hòn họt, chị em rần rần đặt mua như vậy!

5 - Đa dạng, tha hồ lựa chọn Khẩu trang không chỉ đeo để bảo vệ sức khỏe mà còn có thể là một item thời trang. Vì lý do đó mà khẩu trang kín mặt ninja có tất cả 3 màu, tha hồ cho bạn lựa chọn, bao gồm hồng phấn, xám, đen. Những màu trên cơ bản sẽ đáp ứng gu thẩm mỹ của bạn, dù bạn là cô nàng ngọt ngào hay yêu thích sự giản đơn. Mỗi khẩu trang đều được đựng trong túi rất sạch sẽ, vệ sinh.



#khautrang #khautrangninja #khautranghot #matnaninja #khautrangchongnang #khautrangninja #khautrangchongnang #khautrangchongtiauv #khautrangden #khautrangvai #khautrangfullmat #khautrangtoanmat #khautrangchonguv #khautranguv #kemchongnang
Hà Hà Kids, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hà Hà Kids

Tham gia: 06-01-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khẩu trang