Kẹp Điện Thoại Ô Tô Cài Khe Cửa Gió Điều Hòa Tiện Lợi - Kẹp Điện Thoại Chắc Chắn Thời Trang Năm 2021 (Bảo Hành 12 Tháng)

5.0
1 Đánh Giá
10 Đã Bán
48
30.000 đ

Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

thứ sáu 31/12/2021 lúc 04:28 CH

-Bạn cảm thấy phiền toái, khó chịu và không tập trung được khi sử dụng điện thoại trên xe hơi trong thời gian dài gây mất an toàn cho người lái. Đừng lo, đã có một giải pháp hiệu quả giải quyết triệt để vấn đề trên đó chính là Giá đỡ điện thoại trên ô tô hiệu YC.
-Bạn sẽ không cần phải vừa cầm máy vừa thao tác rất phiền phức, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn với món phụ kiện độc đáo, tiện dụng này.
-Giá đỡ kẹp điện thoại tự động cài khe cửa gió điều hòa trên xe hơi, xe ô tô được thiết kế tính năng khóa/ mở và điều chỉnh kích thước tự động giúp cố định điện thoại tiện nghi hơn, tháo lắp nhanh chóng hơn, phù hợp với nhiều loại điện thoại Kẹp Điện Thoại,
-Giá Đơ Kẹp Điện Thoại, Đồ Chơi Xe Hơi, Giá đỡ kẹp điện thoại trên ô tô tiện lợi (Đen):
Bạn cảm thấy phiền toái, khó chịu và không tập trung được khi sử dụng điện thoại trên xe hơi trong thời gian dài gây mất an toàn cho người lái. Đừng lo, đã có một giải pháp hiệu quả giải quyết triệt để vấn đề trên đó chính là Giá đỡ điện thoại trên ô tô hiệu .
-Bạn sẽ không cần phải vừa cầm máy vừa thao tác rất phiền phức, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn với món phụ kiện độc đáo, tiện dụng này.
-Không làm trầy xước điện thoại như các loại giá đỡ dạng kẹp thông thường. Với chất liệu nhựa cao cấp và phần đế được bọc da giúp cho kẹp điện thoại trở lên sang trọng tinh tế hơn.hác nhau với kích thước màn hình từ 4″ đến 6.5

#giado #dienthoai #xehoi #jual #car #holder #Giáđỡđiệnthoạiđanăng #Giáđỡđiệnthoại #giadodtxoay360do #giadodienthoai #giadodienthoaitrenxeoto #dodienthoai #giadodienthoai #kepdienthoai# #kepdienthoaitrenxehoto #phukiendienthoai #dochoithongminh #phukiendienthoaitrenoto #phukienthongminh

Lộc Phát 365, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lộc Phát 365

Tham gia: 14-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại