KEM NỀN LA ROCHE-POSAY DẠNG KEM NƯỚC CHO DA THIÊN KHÔ ❤ LA ROCHE-POSAY TOLERIANE FOND DE TEINT CREME

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
5.573
598.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 10/09/2020 lúc 11:18 SA

Với mục tiêu tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm (A Better Life For Sensitive Skin), các bác sĩ da liễu của La Roche-Posay tin tưởng rằng da nhạy cảm vẫn có thể được làm đẹp & chăm sóc hàng ngày bằng chính các sản phẩm trang điểm cực kỳ lành tính như phấn khoáng hay kem nền "sạch". Vừa CHE KHUYẾT ĐIỂM, vừa DƯỠNG DA khỏe mạnh lên mỗi ngày, đó chính là những điều mà bạn có thể tìm được ở một loại kem nền - kem dưỡng 2 trong 1 như La Roche-Posay Toleriane Fond De Teint Creme.

Được thiết kế riêng cho DA THƯỜNG TỚI DA THIÊN KHÔ, kem nền La Roche-Posay Toleriane Fond De Teint Creme có Glycerin dưỡng ẩm bền vững, cho một lớp finish căng mọng & tạo hiệu ứng da glowy ngậm nước trong khi mụn & sẹo mụn lại được che phủ một cách khéo léo. Sắc da được làm đều mịn màng, hiệu ứng che khuyết điểm được duy trì trong suốt ngày dài nhờ đặc tính long-lasting của kem.

Ngoài ra, kem nền La Roche-Posay Toleriane Fond De Teint Creme còn chứa:
❤ CÁC THÀNH PHẦN SẮC TỐ SẠCH: Vừa che khuyết điểm & làm đều màu da, vừa giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da quá mẫn sau 4 tuần sử dụng. Đây là kết quả thử nghiệm của La Roche-Posay trên 49 phụ nữ có độ tuổi từ 19 đến 72 bị mắc chứng viêm da cơ địa.
❤ NƯỚC SUỐI KHOÁNG LA ROCHE-POSAY: Tại La Roche-Posay, nước suối khoáng được xem như một loại prebiotic tự nhiên giúp tăng cường hệ lợi khuẩn của da, giúp da luôn trong trạng thái dễ chịu, mềm mịn, đàn hồi và giàu sức sống. Nước suối khoáng La Roche-Posay còn giúp tăng đặc tính tiệp da và lâu trôi của kem nền.

Kem nền La Roche-Posay Toleriane Fond De Teint Creme có texture dạng kem dưỡng ẩm rất lỏng nhẹ mỏng mịn, nhanh chóng tiệp vào da cho hiệu ứng trang điểm tự nhiên nhưng vẫn dễ dàng chồng thêm nhiều lớp để đạt được hiệu quả che khuyết điểm mong muốn. Kem nền không chứa hương liệu, đã được thử nghiệm trên da siêu nhạy cảm để đảm bảo mức độ 100% không gây kích ứng. Sản phẩm kem của La Roche-Posay không gây nhân mụn, không gây bít tắc lỗ chân lông & có chỉ số SPF20 giúp tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Kem nền La Roche-Posay Toleriane Fond De Teint Creme được sử dụng sau các bước dưỡng da & chống nắng hàng ngày. Lấy một lượng kem vừa đủ & thoa/dặm đều lên da bằng ngón tay/cọ/mút trang điểm. Lưu ý cọ/mút đánh kem nền sẽ cho hiệu quả che phủ tốt hơn ngón tay.
❤ Dùng thêm che khuyết điểm & phấn phủ nếu cần thiết, hoặc chỉ sử dụng kem nền La Roche-Posay như lớp trang điểm duy nhất trên da.

--------
❤ Toàn bộ nội dung thông tin & hình ảnh SP được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm & chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#kem_nền #kem_trang_điểm #kem_dưỡng #kem_dưỡng_trang_điểm #trang_điểm_khoáng #kem_nền_trang_điểm #foundation #la_roche_posay #laroche #larocheposay #toleriane #la_roche_posay_toleriane #kem_nền_la_roche_posay #kem_nền_trang_điểm_la_roche_posay #kem_nền_la_roche_posay_toleriane #kem_nền_trang_điểm_la_roche_posay_toleriane #kem_dưỡng_trang_điểm_la_roche_posay #kem_dưỡng_la_roche_posay #kem_dưỡng_la_roche_posay_toleriane
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da