Kem nền CLIO Kill Cover Stamping Foudation

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
4.347
772.200 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ năm 10/09/2020 lúc 11:10 SA

shop chuyên sỉ.hn chào bạn!
Kem nền CLIO Kill Cover Stamping Foudation

Vừa mới ra mắt không lâu nhưng Kem Nền Clio Kill Cover Stamping Foundation SPF50+/PA+++ 17g đã khiến cho các tín đồ makeup mê mệt vì độ che phủ khủng nhưng vẫn mang lại lớp nền căng bóng.

Clio Kill Cover Stamping Foundation SPF 50+ PA+++ có kết cấu dạng lỏng mỏng nhẹ nhưng khả năng che phủ cực cao, mang đến cho bạn lớp nền trong veo, căng bóng, ẩm mịn và tự nhiên. Ngoài việc cung cấp độ ẩm, giữ cho lớp nền không bị khô căng, bảo vệ da khỏi bị lão hóa, phấn nước Clio Kill Cover Ampoule Cushion SPF 50+ PA +++ còn có chỉ số chống nắng cực cao, bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời và các tác hại của môi trường.

Sản phẩm chứa các hạt bong bóng siêu nhỏ sẽ lập tức vỡ ra khi bạn dặm kem lên da, giải phóng thành phần dưỡng ẩm và cấp nước cho da mịn màng, căng láng. Cơ chế giữ ẩm Soothing Moisture Lasting kết hợp với 52% thành phần dưỡng da, cushion này mang đến một làn da tươi sáng, ẩm mượt khỏe khoắn suốt thời gian make up.

Thay vì dùng Air Puff như các loại khác thì hãng đã cải tiếng cho sản phẩm bằng một công cụ make up mới toanh: Stamping Sponge - sự kết hợp hoàn hảo giữa "Beauty Blender" và "Air Puff"

Thiết kế của Stamping Sponge mang tính đột phá đầy sáng tạo giúp tăng cao khả năng che phủ của sản phẩm. Dù là vết mụn, nếp nhăn, thâm nám hay lỗ chân lông to...chỉ cần apply tập trung thêm 1 lớp mỏng lên các vùng có khuyết điểm, bạn sẽ có làn da láng mịn không tì vết. Mỗi lần apply kem nền, bạn chỉ cần thao tác như đang "đóng dấu tem" trên da vậy đó, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt hơn hẳn Air Puff luôn. Chất liệu của Stamping Sponge siêu mềm, đàn hồi tốt, cho một lực tác động vừa phải khi dùng, giúp bạn chủ động trong việc makeup che phủ hay chỉ mỏng nhẹ tự nhiên.

Tone màu:
- 2BP trắng sáng
- 3BY trắng tự nhiên
chuyên sỉ.hn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

chuyên sỉ.hn

Tham gia: 31-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da