✔️BÁN BUÔN - Kem nền che khuyết điểm dưỡng ẩm lâu trôi Macfee Light

5.0
7 Đánh Giá
52 Đã Bán
2.879
55.000 đ

Huyện Văn Lãng, Lạng Sơn

thứ ba 08/06/2021 lúc 04:35 CH

⭐️KEM NỀN MACFEE⭐️

siêu che phủ - bất chấp mọi khuyết điểm cũng như cái nắng nóng chảy mỡ ngày hè 💋
🌊Sau thành công tiếng tăm từ em che khuyết điểm mùa trước, MACFEE lại cho ra mắt BST kem nền hết sức đặc trưng của hãng.
Thương hiệu : Macfee
Dung tích : 30ml

Kem nền che khuyết điểm dưỡng ẩm lâu trôi Macfee với những Ưu Điểm Vượt Trội dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn.

- Với độ che phủ cực cao lên đến 24H, kem có thể che phủ các khuyết điểm như vết mụn, đốm, quầng thâm và mụn, giúp da sáng mịn màng. Duy trì làn da hoàn mỹ suốt cả ngày dài.

- Khả năng chống thấm nước và chống thấm mồ hôi, kiềm dầu vô cùng hoàn hảo giúp làn da luôn căng tràn đầy sức sống, tạo độ căng bóng hoàn hảo.

- Kem rất mịn và đặc, không vón cục, không mốc da, không bết dính, se khít lỗ chân lông, tạo nên lớp nền hoàn hảo duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài.

- Với thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da giúp làn da luôn căng mịn suốt cả ngày vì khi da mất đi độ ẩm sẽ kéo theo sự đi xuống rõ rệt của làn da, làn da trở nên khô rát, dễ bong tróc, khả năng tự phục hồi kém, mất kết cấu, nứt nẻ, dễ lão hóa…

- Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
💟💟SỈ ZALO 0975099885 or 0916096616

💕💕CẢM ƠN KHÁCH YÊU ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ KHO Ạ.

⭐️ Tổng Kho Yến Cường sỉ lẻ những sản phẩm 𝑻𝑸𝑿𝑲 • 𝑺𝑳𝑳 hot trend , xu thế mới nhất hiện nay trên thị trường với giá cả và phục vụ cực kì tận tâmm 🌹

🌱🌱 Quý Khách vui lòng đọc kỹ Thông Tin Sản Phẩm trước khi đặt hàng và cân nhắc khi hủy đơn. Vì sau khi đặt hàng, hàng sẽ được Shop gói và gửi đi liền trong ngày hoặc ngày hôm sau. Do vậy việc hủy hàng sẽ gây nhiều khó khăn cho Shop. Rất mong Quý Khách cảm thông và đắn đo giúp Shop!!!

🔥🔥Lưu ý :
💪 Giao hàng tận nơi. Nhận hàng thanh toán.
💪 Cam kết: Chất lượng và Mẫu mã Sản phẩm giống với Hình ảnh.
💪 Trả hàng hoàn tiền trong 24h nếu sản phẩm bị lỗi.
(Nếu Sản phẩm bị lỗi Quý khách vui lòng inbox liên hệ Shop để được hỗ trợ đổi hàng hoặc Trả hàng/Hoàn tiền cho Khách ạ. Rất mong Quý Khách đừng vì lỗi nhỏ mà cho Shop 1 - 2 sao tội nghiệp Shop! Và Quý khách sẽ mất đi quyền lợi đổi hàng nha!)

⚠️⚠️Shop chỉ nhận soạn hàng theo đúng đơn đặt vào giỏ hàng và ghi chú ạ. Quý khách lưu ý giúp shop nhé. Shop không nhận lên đơn qua tin nhắn.

⚠️⚠️Khi nhận hàng khách vui lòng quay clip lúc còn nguyên kiện, 2 bên sẽ xử lý khiếu nại dễ hơn , Không có video shop xin phép KHÔNG GIẢI QUYẾT ♥️

📌📌 Theo quy định của Shopee Khách hàng sẽ KHÔNG ĐƯỢC XEM HÀNG trước khi thanh toán nhưng được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.

❎ Hãy chắc chắn nhận hàng và để thông tin chính xác khi ấn Mua hàng tránh trường hợp giao đi rồi lại quay về.

🍀Kênh Shopee Về Thời Trang : https://shopee.vn/nguyenyen0975099885
🍀Fanpage: fb.com/Tongkhoyencuong
🍀Profiles: fb.com/nguyenthihaiyen230694
🍀Group :fb.com/groups/1586758148217688

🌸🌸Cảm ơn quý khách đã ủng hộ shop

#tongkhoyencuong #khosi #hanghot #quanao #tuixach #mipham #mypham #giadung #taobao #huongdat #yencuong #thoitrang #suckhoe #sacdep

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền