kem dưỡng trắng da mặt 💖 FREESHIP 💖 Kem dưỡng trắng da ban đêm Lapothicell Aqua Bubblr Tone Up Sleeping Mask 30ml

5.0
31 Đánh Giá
2.143 Đã Bán
5.850
420.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 22/12/2019 lúc 11:23 SA

“𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒔𝒌𝒊𝒏 𝒘𝒊𝒍𝒍 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒈𝒆 𝒊𝒏 𝒂 𝒔𝒊𝒏𝒈𝒍𝒆 𝒏𝒊𝒈𝒉𝒕!” – “𝑫𝒂 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒂̣𝒏 𝒔𝒆̃ 𝒕𝒉𝒂𝒚 đ𝒐̂̉𝒊 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒔𝒂𝒖 1 đ𝒆̂𝒎!”
Thường thì bạn sẽ sử dụng mặt nạ bong bóng để thải độc da đúng không?
💥 Nhưng ngoài chức năng thải độc da ra thì 𝒃𝒐̣𝒕 𝒌𝒉𝒊́ 𝒐𝒙𝒚 này còn có tác dụng giúp cho 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 trong sản phẩm đi 𝒔𝒂̂𝒖 𝒗𝒂̀𝒐 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒅𝒂 𝒉𝒐̛𝒏. Đó cũng chính là của mặt nạ ngủ trắng da LAPOTHICELL này.
💥 Công nghệ 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈-𝐒𝐇𝐄𝐄𝐓 𝐆𝐄𝐋 𝐌𝐀𝐓𝐑𝐈𝐗 có khả năng tạo ra lượng 𝒃𝒐̣𝒕 𝒌𝒉𝒊́ 𝒐𝒙𝒚 𝒄𝒖̛̣𝒄 𝒌𝒚̀ 𝒅𝒂̀𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒎𝒊̣𝒏 ngay khi bạn thoa kem trên da. Các bọt khí này được tạo ra 𝒅𝒖̛̣𝒂 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 đ𝒐̣̂ 𝒅𝒂 của bạn và thấm vào trong da để làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da 𝒕𝒓𝒂̆́𝒏𝒈 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒕𝒖̛̀ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒓𝒂 𝒏𝒈𝒐𝒂̀𝒊. Bởi vậy nên khi sử dụng mặt nạ ngủ sủi bọt này của LAPOTHICELL, tone da được cải thiện thực sự chứ không phải tạm thời.
💥 𝒏𝒖𝒐̂𝒊 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈, 𝒄𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒂̂́𝒑 đ𝒐̣̂ 𝒂̂̉𝒎, 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒄𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝒍𝒂̀𝒏 𝒅𝒂, 𝒌𝒉𝒊𝒆̂́𝒏 𝒅𝒂 𝒄𝒂̆𝒏𝒈 𝒎𝒐̣𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒌𝒉𝒐𝒂̆́𝒏 nhờ bọt oxy. Sau 1 đêm, da căng mởn hơn ngày hôm trước. Sau 1 thời gian sử dụng, da cứ mơn mởn như trái đào chín, nhìn trẻ trung hẳn ra chứ không đùa. Bề mặt da mịn màng hơn, đến mức lúc rửa mặt cứ thích mơn trớn trên da thêm 1 chút vì nó mịn quá.
👉 𝐀𝐝𝐞𝐧𝐨𝐬𝐢𝐧𝐞: 1 chất có mặt trong tất cả các tế bào của con người. Nó có khả năng 𝒕𝒉𝒖́𝒄 đ𝒂̂̉𝒚 𝒄𝒂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝒃𝒂̀𝒐 họat động khỏe mạnh và đ𝒂̂̉𝒚 𝒏𝒉𝒂𝒏𝒉 𝒒𝒖𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒕𝒂́𝒊 𝒕𝒂̣𝒐 𝒕𝒆̂́ 𝒃𝒂̀𝒐 𝒅𝒂. Ngoài ra, nó còn có khả năng đ𝒂̀𝒐 𝒕𝒉𝒂̉𝒊 𝒎𝒆𝒍𝒂𝒏𝒊𝒏 – sắc tố khiến da sạm đen, nám, tàn nhang, đốm nâu, trả lại cho bạn làn da trắng sáng không tì vết. Lợi hại hơn, nó còn có khả năng 𝒄𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝒍𝒂̃𝒐 𝒉𝒐́𝒂, 𝒙𝒐́𝒂 𝒏𝒉𝒂̆𝒏 cho da do Adenosine làm tăng sự sản sinh collagen và sợi ellastin giúp giảm hiện tượng chảy xệ, làm tăng lưu thông máu trên da, giúp 𝒉𝒐̂̀𝒊 𝒑𝒉𝒖̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝒍𝒂̀𝒎 đ𝒂̂̀𝒚 𝒓𝒂̃𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒂̆𝒏.
👉 𝐁𝐢𝐬𝐚𝐛𝐨𝐥𝐨𝐥: 𝒉𝒐̂̀𝒊 𝒑𝒉𝒖̣𝒄 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒓𝒂̀𝒐 𝒃𝒂̉𝒐 𝒗𝒆̣̂ 𝒅𝒂 do có khả năng làm tăng hydrat hóa làn da.
🌝 “𝑵𝑰𝑨𝑪𝑰𝑵𝑨𝑴𝑰𝑫𝑬” hay còn gọi là VITAMIN B3 – cải thiện sắc tố da, giúp da tắng hồng tự nhiên.
💦 𝑪𝒆𝒓𝒂𝒎𝒊𝒅𝒆 – ngăn chặn việc da bị mất đi độ ẩm vốn có của nó.
🌸 𝑪𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒕𝒖̛̀ 𝒄𝒂́𝒄 𝒍𝒐𝒂̣𝒊 𝒉𝒐𝒂 𝒕𝒓𝒂̆́𝒏𝒈 như hoa sứ, hoa cơm cháy (nghe thấy khét khét nhưng hoa có màu trắng và nhí nhí nhìn xinh lắm đó các bạn), hoa mộc lan trắng, hoa lily, hoa trà có tác dụng trong việc giúp da trắng không tì vết (mờ thâm), trả lại sắc da vốn có của mỗi người.

#kem_dưỡng_trắng_da_mặt #kem_duong_trang_da_mat #cach_lam_trang_da #cách_làm_trắng_da_mặt #cach_làm_trang_da_mat #làm_trắng_da #lam_trang_da #trang_da #trắng_da #kemdưỡngtrắngdamặt #kemduongtrangdamat #cáchlàmtrắngda #cáchlàmtrắngdamặt #cachlàmtrangdamat #làmtrắngda #lamtrangda #trangda #trắngda
Vee cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Vee cosmetics

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da