SAMPLE KEM DƯỠNG TRẮNG DA INNISFREE Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream

5.0
239 Đánh Giá
5.423 Đã Bán
235
3.900 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 22/12/2019 lúc 11:23 SA

* Công dụng & thành phần:
- Chiết xuất từ lá hoa anh đào hoàng gia từ đảo Jeju có tác dụng “tưới mát” và F5 để khuôn mặt bạn trở nên sáng bừng sức sống. Không những thế, em ấy còn giúp bạn dưỡng trắng và làm sáng da hoàn hảo. Mang đến bạn hiệu ứng trắng hồng tươi tắn, vô cùng rạng rỡ.
- Betaine, một thành phần được chiết xuất từ củ cải đường sẽ có tác dụng cung cấp độ ẩm. Ngăn ngừa tình trạng khô sần hay nứt nẻ kém xinh.
- Niacinamide, là một dạng Vitamin B3, giúp làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện sắc tố da, làm mờ các đốm thâm, nám và tàn nhang, làm đều màu da. Đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ hơn.
- Boseupmak có tác dụng giữ độ ẩm cần thiết trên da. Để làn da bạn luôn căng mịn đủ nước và cải thiện độ đàn hồi tối ưu.
Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Duy trì bề mặt da mềm mượt, mịn màng mà không hề gây bết dính khó chịu luôn nhé.

Sản phẩm sở hữu chất kem lỏng nhẹ giàu độ ẩm, cùng với màu hồng siêu cưng của kem sẽ mang đến bạn hiệu ứng ủng hồng cho làn da. Ngay khi apply em ấy nhanh chóng mang đến cảm giác mát mịn và da sẽ sáng bừng sức sống. Nên những cô nàng từng lo lắng về da sẽ trắng bệch hay nhợt nhạt thì có thể yên tâm khi sử dụng em ấy nhé.

Mang đậm phong cách hoa anh đào nên em ấy sở hữu thiết kế “tỏa hồng” từ trong ra ngoài, và mang tone hồng pastel ngọt lịm. Chất liệu nhựa cao cấp của em ấy sẽ đồng hành cùng bạn đi đến tận cùng thế giới mà chẳng hề lo rơi vỡ.

* Hướng dẫn sử dụng:
- Với những bạn da mụn thì cũng có thể sử dụng em ấy như một loại kem trang điểm. Vừa an toàn lại vừa nâng tone da hoàn hảo. Siêu phù hợp cho những cô nàng đang bị kích ứng bởi mụn và rất ngại trang điểm đó nha.
- Hay những cô nàng muốn make-up sương sương như các mỹ nhân Hàn. Thì cũng có thể sử dụng em ấy ở bước cuối cùng trong chu trình Skin-care.
- Chưa hết đâu nha, với khả năng nâng tone da và cung cấp độ ẩm hoàn hảo thế này thì em ấy xứng đáng để thay thế vị trí kem lót cho những cô gái muốn đơn giản hóa các bước trang điểm. Tiện lợi quá phải không nào!
JMcos, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

JMcos

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm