Kem Dưỡng Tẩy Tế Bào Body Dove Exfoliating Body Polish 225ml #wildgirl.sg#

5.0
4 Đánh Giá
35 Đã Bán
33
285.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 23/04/2022 lúc 12:43 CH

__Sản phẩm giúp bạn có làn da mịn màng và hương thơm thoảng trái cây ngọt ngào, dễ chịu.

_Sản phẩm không sử dụng hạt vi nhựa mà sử dụng Hydrated Silica – hạt từ thiên nhien nên vừa bảo vệ môi trường vừa an toàn với làn da. Mỗi phiên bản với mùi hương khác nhau sẽ có các thành phần chính khác nhau như sau

__Kiwi Seed (Hạt kiwi): dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm trắng da.Aloe Barbadensis Leaf Juice (Nước ép lô hội):Sodium Lauroyl Isethionate: làm sạch an toàn, tạo bọt mịn.

__Macadamia Ternifolia Seed Oil (Tinh dầu hạt mắc ca): cấp ẩm và giúp da láng mịn, đàn hồi hơn, chống lão hóa.Rice Germ Oil (Dầu cám dạo): tẩy da và tăng cường độ mềm mịn của da.

___Shea Butter (Bơ hạt mỡ): dưỡng ẩm cho da mịn màng, phục hồi những vùng da khô nứt nẻ.Punica Granatum Seed Powder (Chiết xuất hạt lựu): thúc đẩy sản sinh collagen chống lão hóa, dưỡng ẩm.

__Tẩy tế bào Dove Exfoliating Body Polish có công dụng chung như sau

Loại bỏ da ...., bụi bẩn và bã nhờn trên da.Làm sáng những vùng da sần, chai sạn và xỉn màu.Dưỡng ẩm sâu, giúp da trơn mịn hơn.Mùi hương dễ chịu cho bạn thư giãn trong quá trình sử dụng.

__Cách sử dụng :

_Làm ướt da cơ thể và tắm sơ với sữa tắm trước.
_Lấy một ít hạt scrub ra tay và bắt đầu thoa khắp cơ thể. Nếu da mỏng và nhạy cảm có thể trộn scrub với nước để các hạt scrub tan bớt, ít ma sát với da cơ thể hơn.
_Tắm sạch lại với nước.
_Thực hiện 1-2 lần/tuần để có làn da láng mịn.

__Hạt scrub rất mịn, không gây rát da.
__Lưu hương lâu, hương thơm dễ chịu.
__Da mướt mịn ngay lập tức sau khi dùng.

#wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg##wildgirl.sg#



Wildgirl.sg, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Wildgirl.sg

Tham gia: 23-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết cơ thể