kem chống nắng 💖 FREESHIP 💖 KEM CHỐNG NẮNG RAU MÁ PUREHEAL’S SPF 50+ PA++++

5.0
49 Đánh Giá
3.783 Đã Bán
14.819
600.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 22/12/2019 lúc 11:23 SA

☘️☘️☘️ KEM CHỐNG NẮNG RAU MÁ PUREHEAL’S SPF 50+ PA++++ ☘️☘️☘️

❓❓❓ VÌ SAO VY LẠI CHỌN GIỚI THIỆU KEM CHỐNG NẮNG RAU MÁ NÀY ĐẾN CÁC BẠN?
📱💻🖥 Vì nó không chỉ chống được tia UV có trong ánh nắng mặt trời mà nó còn chống được cả ánh sáng xanh có trong màn hình laptop, điện thoại, TV mà chúng ta thường tiếp xúc mỗi ngày.
💧 Vì đây là kem chống nắng mà da dù có nhạy cảm đến đâu cũng có thể vô tư sử dụng. Kết cấu của nó không phải là dạng kem bình thường mà là dạng essence. Lúc apply lên da sẽ tan ra như nước, rất dễ tán, không gây nặng mặt. Kem lên da tạo hiệu ứng căng bóng nhẹ nhàng chứ không bóng nhẫy nhé, nhìn da khỏe khoắn hơn rất nhiều
💧 Vì nó không đơn thuần chỉ có tác dụng chống nắng không. Nó còn có khả năng làm trắng và giảm nếp nhăn. Ngoài ra, kem còn có tác dụng làm dịu da và giúp da mịn màng. Ngay cả da khô cũng có thể sử dụng được do nó còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.
✔️ Vì bảng thành phần của nó cực kì sạch. Tất cả thành phần được sử dụng trong kem đều có chỉ số EWG từ 1 - 2, được kiểm nghiệm là an toàn cho da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Vào mỗi buổi sáng, lấy 1 lượng kem chống nắng bằng ngón trỏ ☝️ thoa đều lên da thay cho kem dưỡng ẩm luôn (vì bây giờ trời đang nóng dần, dùng nhiều lớp trên mặt sẽ gây bí da).
Sau 3 - 4 tiếng, bôi lớp cũ đi và thoa lại lớp mới để tăng khả năng bảo vệ da. Nếu bạn ra nhiều mồ hôi thì bạn sẽ cần bôi lại kem chống nắng đó nha vì kem đã bị mồ hôi cuối trôi sạch rồi.

_____________________
#kem_chống_nắng #kem_chong_nang #kem_chống_nắng_cho_da_dầu #kem_chong_nang_cho_da_dầu #kem_chống_nắng_tốt #kem_chong_nang_tot #kem_chống_nắng_cho_da_mụn #kem_chong_nang_cho_da_mun #kem_chống_nắng_tốt_nhất #kem_chong_nang_tot_nhat #kemchốngnắng #kemchongnang #kemchốngnắngchodadầu #kemchongnangchodadầu #kemchốngnắngtốt #kemchongnangtot #kemchốngnắngchodamụn #kemchongnangchodamun
__________________________________

𝐕𝐄𝐄 𝐂𝐎𝐒𝐌𝐄𝐓𝐈𝐂𝐒
☄️ Chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da của viện thẩm mỹ, viện da liễu, dược mỹ phẩm Hàn Quốc theo hướng điều trị và dưỡng da chuyên sâu.
☄️ Không theo phong trào đại trà các sản phẩm “hot” nhưng không có tác dụng.
☄️ Chọn lọc các sản phẩm kỹ càng từ sản phẩm đến thương hiệu.
____________________________________
👜 SHOPEE: https://shopee.vn/vanthanhvy
📷 INSTAGRAM : veecosmetics2608
☎️ SĐT: 0906942774 (mobi) - 0363335191 (viettel)
🏠 Địa chỉ: 441/21 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, tp Hồ Chí Minh

Vee cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Vee cosmetics

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da