Kem chống nắng dành cho mặt Altruist Dermatologist Sunscreen Face Fluid SPF 50 - 50ml

5.0
13 Đánh Giá
22 Đã Bán
119
320.000 đ

Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 30/10/2020 lúc 12:34 CH

Bảng thành phần:
Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Stearate, Glycerin, Octocrylene, Niacinamide, Dimethicone, Potassium Cetyl Phosphate, Titanium Dioxide (Nano), Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Panthenol, Tris-Biphenyl Triazine (Nano), Aminomethyl Propanol, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Phenoxyethanol, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Alumina, Titanium Dioxide, Acrylates/​C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Decyl Glucoside, Simethicone, Butylene Glycol, Piroctone Olamine, Disodium Phosphate, Diethylhexyl Sodium Sulfosuccinate, Xanthan Gum, Silver Chloride, Propylene Glycol.

Đối với da mặt, các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng Kem chống nắng dành cho da mặt là SPF50 Face Fluid

Sản phẩm bán chạy nhất của Amazon cung cấp khả năng bảo vệ kem chống nắng phổ rộng hàng ngày chống lại tia UVA và UVB vượt quá tiêu chuẩn của EU.

Altruist Face Fluid với dung tích 50ml, được làm bổ sung vitamin E để ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do gây ra bởi tia cực tím và các loại oxy phản ứng. Tuyệt vời hơn nữa, công thức chống nắng, có độ sệt giống chất lỏng, đã được kiểm nghiệm da liễu, không gây dị ứng, không gây mụn (sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông), không có mùi thơm, không nhờn và chống nước. Ngoài ra, thành phần có Niacinamide là thành phần giúp chống lão hóa.

Altruist face fluid đã được thử nghiệm và kiểm tra SPF trên khuôn mặt, và thấy nó hoạt động tốt khi trang điểm và nó cũng không để lại vết trắng trên da.
tiembachhoauna, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

tiembachhoauna

Tham gia: 30-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da