KEM BÔI TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH ABEI

5.0
2 Đánh Giá
7 Đã Bán
9
210.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 18/01/2022 lúc 11:21 CH

🍀 Các anh chị cô chú bác hay phải đứng hoặc ngồi làm việc lâu nên dùng cái này ạ, vì bệnh này nếu nặng lên, chân sẽ nổi các tĩnh mạch nhìn rất là thiếu thẩm mỹ ,thuốc hoàn toàn không có tác dụng phụ gì, mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.
⚡️⚡️ Kem bôi trị giãn tĩnh mạch Abtei.
🍀 Khi bạn cảm thấy chân mỏi như bị châm chích, tê bì và phát hiện trên 2 bắp chân nổi nhiều gân xanh thì có thể bạn đã bị giãn tĩnh mạch chân.
🍀 Giãn tĩnh mạch còn là dấu hiệu của sự lão hóa, hiện tượng viêm ứ trệ tuần hoàn trong lòng tĩnh mạch làm tĩnh mạch bị yếu và giãn ra.
🍀 Kem chống suy giãn tĩnh mạch Venen Aktiv của hãng dược phẩm Abtei của Đức là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.
🍀 Kem bôi ngoài da hấp thu vào hệ tuần hoàn, tinh chất của hạt dẻ ngựa có tác dụng hấp thu dịch viêm, máu tụ, hoà tan các cục máu đông rất nhỏ ở các mạch máu bị phá hủy giúp làm lành vết thương, hỗ trợ làm vững thành tĩnh mạch.
🍀 Các chiết xuất tự nhiên như tinh chất hoa cúc, tinh dầu bạc hà có tác dụng làm mát, giảm nhức mỏi tạo cảm giác dễ chịu cho chân.
🍀 Kem hấp thu nhanh, không nhờn rít.
Lins Haus - Chuyên hàng Đức, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lins Haus - Chuyên hàng Đức

Tham gia: 15-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng da