Kem BB Cream 50g Giúp Che Khuyết Điểm Nuôi Dưỡng Và Nâng Tông Da Dành Cho Nam

5.0
2 Đánh Giá
8 Đã Bán
21
36.999 đ

Quốc tế

thứ năm 22/04/2021 lúc 03:43 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng bạn

Mô tả sản phẩm:

Đặc điểm:
Một chất tăng cường tông màu da tiên tiến, làm sáng màu da một cách tự nhiên và tức thì
Kem này làm sáng màu da của bạn ngay lập tức đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và lỗ chân lông. Công thức giàu chất chống oxy hóa cung cấp độ ẩm đặc biệt, giúp da mịn màng và khỏe mạnh suốt cả ngày dài.

Đặc điểm:
【Che phủ trong suốt tự nhiên】 Bổ sung độ ẩm và tạo nên một tông màu da trắng tự nhiên. Kết cấu không dính để sử dụng không chỉ cho mặt mà còn cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.
【Kem đa năng】 Có kem này, giúp che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn mà không bị thâm. Làm sáng da, che lỗ chân lông, dưỡng ẩm và kiểm soát dầu, trông rất tự nhiên không chỉ đơn giản là chăm sóc da mà còn có thể trang điểm.
【Giữ được 24 giờ】 Thoa đều kem BB Cream lên mặt và cổ theo thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Lắp lại thường xuyên nếu cần. Làn da tươi tắn được duy trì trong 24 giờ cho ban đêm và ban ngày. Cũng dưỡng ẩm cho da như kem dưỡng ẩm.
【Dành cho mọi loại da】 Tôn vinh vẻ đẹp thực sự và vẻ tươi trẻ của bạn với kem BB Cream nuôi dưỡng và phục hồi, phù hợp với các loại da như da khô, dầu, mụn, hỗn hợp và nhạy cảm.
【Kem che khuyết điểm dễ pha trộn】 Kem BB Cream che khuyết điểm và dưỡng ẩm này giúp bạn kết hợp hoàn hảo và nâng tông da với độ che phủ tuyệt đối đến trung bình, xóa sẹo, mụn, quầng thâm và nếp nhăn.

Thông tin chi tiết:
Thương hiệu : ATTUSID
Khối lượng tịnh: 50g
Hạn sử dụng: 3 năm
Ngày sản xuất: Gần đây
Thành phần:
CHIẾT XUẤT NHÂN SÂM : Thúc đẩy và tăng cường hoạt động của các nguyên bào sợi và cải thiện khả năng chống oxy hóa của da.
NGỌC TRAI HYDROLYZATE : Chứa nhiều loại axit amin, vitamin và nhiều chất dinh dưỡng khác, có thể làm đều màu da.
BETAINE : Thúc đẩy cân bằng nước-dầu trên da, kiềm dầu, giúp da ngậm nước và tươi tắn.

Gói hàng bao gồm:
1x Kem BB cream dành cho nam

★ Lưu ý: Do hiệu ứng ánh sáng màn hình, màu sắc thực tế của sản phẩm thật có thể có đôi chút chênh lệch. Vui lòng thông cảm. Vui lòng cho phép sai số nhỏ do đo lường thủ công.

Dịch vụ tốt nhất:
★ Vận chuyển nhanh chóng
1: Hàng có sẵn
★ Bảo vệ người mua

★ Bạn thân mến! Bạn có thể thấy rằng ai đó bán với giá thấp hơn chúng tôi nhưng họ không thể đảm bảo chất lượng và dịch vụ như chúng tôi. Cảm ơn bạn!

#xinzhan
#trendycollection
#marvelousworld
#xinzhan2
#slyvia
#ILOVEDIY
✨My Queen✨, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

✨My Queen✨

Tham gia: 01-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót