[Mã ELMSHX hoàn 8% xu đơn 500K] [HÀNG ZIN CHÍNH HÃNG] Sạc 85w Magsafe 2 cho Macbook Pro 15”

5.0
11 Đánh Giá
27 Đã Bán
1.378
1.150.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 19/12/2019 lúc 07:50 CH

normal

[HÀNG ZIN CHÍNH HÃNG] Sạc 85w Magsafe 2 cho Macbook Pro 15”
Shop về ít sạc zin chính hãng Apple Magsafe 2 85w dành cho Macbook Pro 15” Retina. Mọi người dùng máy cần sạc zin ổn định không nên bỏ qua. “Cam kết hàng zin theo máy”

Sạc Macbook MAGSAFE 2 85W là thiết bị sạc dành cho Macbook do chính Apple sản xuất. Thiết bị giúp người dùng sạc pin cho chiếc Macbook đắt tiền của mình một cách nhanh chóng, ổn định và an toàn.

Tại sao nên sử dụng sản phẩm chính hãng của Apple
Các phụ kiện chính hãng của Apple, trong đó có củ sạc Macbook thường có giá thành rất cao, do đó nhiều người có xu hướng lựa chọn sử dụng các thiết bị sạc giá rẻ. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể dùng các củ sạc không chính hãng cho chiếc Macbook của mình, nhưng đi kèm với đó sẽ là rủi ro như cháy nổ, giảm tuổi thọ pin, hư hỏng linh kiện của Macbook, xảy ra tình trạng đơ trackpad ...

Việc sử dụng sạc Macbook chính hãng sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra các vấn đề trên, đặc biệt là đổi với Macbook - một trong những sản phẩm điện tử có giá thành khá cao. Ngoài ra, sạc pin bằng sạc chính hãng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian sạc tối đa cho người dùng

Sản phẩm không thể thiếu dành cho Macbook
Sạc pin Macbook Magsafe 2 85W là một sản phẩm dành riêng cho các dòng Macbook. Sản phẩm cung cấp nguồn điện năng để duy trì lượng pin cần thiết cho công việc, học tập hay giải trí.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Sạc pin Macbook Magsafe 2 85W được thiết kế nhỏ gọn, lịch sự giúp bạn có thể dễ dàng mang theo tới bất kỳ đâu. Nguồn chuyển đổi ổn định đảm bảo an toàn cho thiết bị khi kết nối hay sử dụng trong thời gian dài.

Chất liệu an toàn, cao cấp
Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, giúp bạn yên tâm sử dụng cho chiếc Macbook. Hơn nữa, sản phẩm không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

#apple #sacmacbook #sacmacbookpro #sacmacbookair #sạcmacbookmagsafe2 #sạcmacbookchínhhãng #sạcmacbookchínhhãngapple #MD506 #muasạcmacbookchínhhãng #sạcmacbookmagsafe2 #sacapple #sạcapple #sạczinchínhhãng #sạcmacbook #sạcmacbookair

NPC Digital Fashion Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

NPC Digital Fashion Shop

Tham gia: 19-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop