[HÀNG MỸ] Tách Set nhũ mắt kim tuyến Stila Glitter & Glow Liquid Eye Shadow minisize

0.0
0 Đánh Giá
5 Đã Bán
43
59.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 07/01/2022 lúc 04:06 CH

- Sản phẩm được thiết kế như 1 thỏi son có đầu tán với lông cực mềm, hỗ trợ bạn trang điểm thật lung linh nhưng không hề gây tổn thương vùng nhạy cảm như mắt.
- Chất glitter đặc lỏng nhưng độ bám dính cực tốt luôn nha. Khi tô lên mắt không hề bị lem hay rớt.
- Sản phẩm thích hợp với các cô gái thích vẽ mắt, nhưng lại chưa rành lắm về việc phối màu. Thì với Nhũ Mắt Stila Glitter & Glow Liquid Eye Shadow, chỉ 2 giây thôi là bạn đã có một đôi mắt cực lung linh luôn rồi.
- Tuy là chất glitter nhưng lại không hề bị sến. Ngược lại em ấy còn phản xạ ánh sáng rất tốt nữa.
- Nhũ Mắt Stila Glitter & Glow Liquid Eye Shadow sở hữu bảng màu cực đang dạ, phù hợp cho nhiều trong cách trang điểm khác nhau

‼️Gía trị thực cả set 45$

_✔️Set bao gồm : 3 x 0.07 oz/ 2,25 mL Glitter and Glow Liquid Eyeshadows
_✔️Chắc chị em nào hay theo dõi các diễn đang makeup cũng biết em glitter siêu sáng , siêu chói này nhẵn mặt hết rùi 1 set này là đủ mọi makeup look của chị em lun rầu đóa . Cực sáng nghen .

_✔️Có 1 lưu ý cho c em dùng cái này : Em này khi apply lên là dạng lỏng , sau khi khô lại là set ở đó lun , cực kì last lâu trên bầu mắt , nhưng khi set lại rồi là chị em lưu ý dùm H là ko dùng cọ hay gì tán ra nữa nha , và ko lấy tay dụi vào bầu mắt , vì em ý cũng là 1 dạng glitter , nên khi mình tác động lực vào sẽ gây fallout nha , chỉ cần lưu ý cái này thui là mắt đẹp cả ngày .
Bovie Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Bovie Cosmetics

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn mắt