[Hàng mới về] Mascara O.TWO.O chuốt mi dày cong vút và thanh mảnh kháng nước không lem

5.0
8 Đánh Giá
30 Đã Bán
21
65.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 07/01/2022 lúc 05:52 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

(1) CHỐNG THẤM NƯỚC & TẨY TRANG DỄ DÀNG VỚI NƯỚC ẤM - Loại mascara không thấm nước này không bị nhòe hay bong ra và giữ nguyên vị trí cho đến khi bạn tẩy trang, rất linh hoạt và vẫn sạch sẽ. Loại bỏ dễ dàng bằng xà phòng và nước, không làm tổn thương lông mi của bạn .
  
 (2) LÀM DÀI MI & DỄ DÀNG CHẢI MI - Thiết kế đầu cọ hình lưỡi liềm phù hợp với thiết kế đường cong sinh lý của lông mi người, rất dễ ​​sử dụng. Ngay lập tức được chải đồng đều vào gốc cho mỗi sợi mi, để lông mi dài tự nhiên và quyến rũ hơn.
  
 (3) LÂU TRÔI & CHỐNG LEM - Sẽ kéo dài cả ngày, không thấm nước, chống mồ hôi và chống nhòe. Trong khi công thức thiết lập đường cong tức thời giữ được 12 giờ, hãy tận hưởng cuộc sống, thật đơn giản.
  
 (4) CÁCH SỬ DỤNG - Lông mi của bạn không bao giờ thích dụng cụ uốn cong mi. Hãy để mascara là người bạn tốt nhất của bạn. Nhẹ nhàng chải cọ từ gốc lông mi đến ngọn mi. Lặp lại trên hàng mi của bạn, đảm bảo bắt được từng sợi mi. Uốn mi cong vút dễ dàng.
  
 (5) O.TWO.O tập trung vào bán hàng trước, bán hàng, hậu mãi, chúng tôi nỗ lực hết sức để quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn
 
 
#O.TWO.O
#Mascara
#Longmi
#longmi
#Day
#Lamdai
#Butchi
#Khangnuoc
#lautroi
#Co
#Sacdep
#Congcutrangdiem
#Mauden
#Mausac
#Congcu
#trangdiem
#mypham
#mat
Miss Rose Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Miss Rose Official Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mascara