(Hàng Mới Về) Kem Lót Trang Điểm Mắt Lâu Trôi Không Thấm Nước

5.0
4 Đánh Giá
34 Đã Bán
25
39.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 01:44 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Đặc điểm:
1 、 【KEM LÓT GIỮ LỚP NHŨ KIM TUYẾN LÊN TỚI 24 GIỜ】: Để đảm bảo rằng lớp trang điểm của bạn được giữ lâu, kem lót phấn mắt là giải pháp tốt nhất của bạn để giữ màu mắt lâu trôi nhất. Kem lót mắt và môi giúp giữ lâu trôi MỌI THỨ. Mồ hôi và nước là tất cả các yếu tố làm nhăn và mờ dần lớp phấn mắt, vì vậy bạn nên sử dụng kem lót mắt này để đảm bảo màu mắt không bị trôi. Kem lót có trọng lượng nhẹ, trải và tán đều đẹp mà không bị đóng phấn hay loang lổ.
2 、 【SIÊU LÊN MÀU】: Kem lót mắt không chỉ đảm bảo giữ màu cho lớp trang điểm của bạn. Kem lót phấn mắt cũng giúp bạn có màu sắc hoàn hảo hơn! Kem lót mắt giữ cho màu mắt của bạn rực rỡ. Thay vì phải đánh phấn trực tiếp lên mắt, phần phấn sẽ phủ lên lớp nền nhưng vẫn cho hiệu ứng màu thực nhất.
3 、 【KHÔNG TẠO NẾP NHĂN】: Kem lót này giữ cho phấn mắt của bạn không bị nhăn và cho một lớp trang điểm mượt mà hơn. Sản phẩm che phủ mọi khuyết điểm trên bề mặt da, che khuyết điểm cả ngày. Sản phẩm lướt nhẹ nhàng, kết hợp tuyệt vời trên tất cả các tông màu da và khô đi một cách vô hình. - Kem lót màu mắt lâu trôi.
4 、 【GIÚP BẠN THÊM QUYẾN RŨ】: Lớp lót màu mắt này không chỉ giúp cho mí mắt của bạn sáng bóng, công thức giúp giữ ánh nhũ lâu trôi hơn. Đảm bảo phấn mắt của bạn vẫn giữ nguyên trong suốt quá trình làm việc, đi học và đi chơi, với kem lót mắt này. Bạn thậm chí có thể bị đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục hoặc bị mắc mưa nhưng với lớp lót mắt này sẽ giúp lớp trang điểm không thấm nước. Lớp trang điểm của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên vẹn .-- Kem lót lấp lánh tốt nhất

Thông tin chi tiết:
Hiệu quả: Lâu trôi
Chống nước: Có
Một màu // Nhiều màu: Một màu
KHỐI LƯỢNG TỊNH: 15ml
Gói hàng bao gồm:
1 x Kem lót mắt

Hiệu quả sản phẩm:
* Làm nổi bật tông da và lấy cảm hứng từ sàn catwalk, trang điểm mắt với sắc tố màu cao tuyệt đẹp
* Độ mờ tinh tế, bám dính, mịn màng, dễ dàng làm nổi bật mắt, giữ màu mắt lâu trôi

Cách sử dụng:
1.Lấy lượng phấn mắt và tán đều vào giữa và toàn bộ mí mắt.
2. Tán dọc theo gốc lông mi, tạo độ bóng ba chiều.
apink.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

apink.vn

Tham gia: 19-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt