[Hàng mới về] Bút kẻ mắt nước chống nước chống mồ hôi trang điểm lâu trôi dành cho nữ

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
10
17.251 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:20 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chắc chắn hiệu ứng trang điểm mắt của bạn sẽ lâu trôi từ ngày đến đêm mà không bị phai hay lem, không thấm nước và không thấm mồ hôi giúp lớp trang điểm của bạn luôn khô ráo và đều màu ngay cả khi đi bơi, trông thật quyến rũ và thời trang.
Đi kèm với chức năng chống thấm nước và chống mồ hôi, cây bút kẻ mắt này sẽ duy trì hiệu quả trang điểm cho đôi mắt của bạn trong thời gian dài mà hông bị phai hay lem, sản phẩm sẽ phù hợp ngay cả khi ở trong bể bơi và có thể cho bạn lớp trang điểm lâu trôi từ ngày đến đêm.
Được sản xuất với chức năng chống thấm nước và chống thấm mồ hôi sẽ lâu trôi mà không bị phai hay lem, giúp lớp trang điểm của bạn khô ráo từ ngày đến đêm, và ngay cả khi ở trong bể bơi, lớp trang điểm vẫn thời trang và tự nhiên.
Nhằm duy trì hiệu ứng trang điểm mắt sạch sẽ và đều màu, bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt nước này, sản phẩm sẽ chống thấm mồ hôi và không thấm nước để duy trì đường kẻ mắt của bạn mà không bị phai hoặc lem từ ngày sang đêm, ngay cả khi ở bể bơi vẫn tự nhiên và mịn màng.
Với chức năng chống thấm nước giúp bạn có thể giữ được hiệu ứng trang điểm mắt khi đi bơi và chức năng chống thấm mồ hôi sẽ duy trì hiệu quả lâu trôi từ ngày đến đêm mà không bị phai hay lem màu, giúp bạn thật quyến rũ và xinh xắn.
Không thể phủ nhận bạn sẽ có hiệu ứng trang điểm mắt tự nhiên và thời trang khi sử dụng bút kẻ mắt nước này, bút kẻ mắt nước này sẽ nhanh khô và có kết cấu mịn khi chạm vào mắt, đầu nhọn của sản phẩm sẽ thuận tiện để vẽ các đường với hiệu ứng tông lì và màu sắc đồng đều, trang điểm thời trang.
Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ trở nên thời trang và lộng lẫy hơn khi trang điểm đôi mắt một cách tinh tế với cây bút kẻ mắt nước này, sản phẩm có màu sắc đồng đều và kết cấu mịn khi chạm vào mắt và đầu nhọn sẽ giúp bạn dễ dàng kẻ những đường mỏng trên mắt. Hiệu ứng tông lì, tự nhiên và an toàn khi sử dụng.
Chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng cây bút kẻ mắt nước này để tạo hiệu ứng trang điểm đôi mắt thời trang một cách nhanh chóng, sản phẩm sẽ nhanh khô và có kết cấu mịn, đầu bút mảnh và thuận tiện để kẻ đường viền mắt với màu sắc đồng đều và hiệu ứng tông lì, sản phẩm sẽ làm cho đôi mắt của bạn trang điểm tự nhiên hơn.
Khi sử dụng bút kẻ mắt nước này, bạn có thể tạo hiệu ứng trang điểm mắt tông lì tự nhiên quyến rũ, giúp màu sắc đồng đều cho đôi mắt, đầu bút mảnh sẽ giúp bạn vẽ các đường trên mắt một cách thuận tiện với đầu mềm và nhanh chóng khô với kết cấu mịn. .
Những gì sản phẩm này có thể cung cấp cho bạn là bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng vẽ những đường mỏng trên mắt theo đầu nhọn của sản phẩm, đầu mảnh chạm nhẹ vào da của bạn, sản phẩm đều màu để tạo lớp trang điểm tông lì quyến rũ và thời trang, tự nhiên và đẹp.
Chiều dài của sản phẩm là 12,5cm, chiều rộng là 0,9cm.
jenneuen.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

jenneuen.vn

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác