[Hàng mới về] Bút kẻ mắt có màu JN thiết kế nhanh khô chuyên dụng cho trang điểm

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
8
127.530 đ

Quốc tế

thứ sáu 07/01/2022 lúc 11:04 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thông tin sản phẩm:
Với đặc điểm là kết cấu mỏng manh cùng khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt, bút vẽ dễ dàng bám trên vùng mắt của bạn tạo nên lớp trang điểm quyến rũ và lâu trôi, giúp cho đôi mắt của bạn trang điểm tinh tế và không dễ bị lem.
Bút kẻ mắt của chúng tôi với kết cấu tinh tế, có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt, dễ dàng bám trên vùng mắt của bạn để tạo nên lớp trang điểm quyến rũ và lâu trôi, giúp lớp trang điểm mắt của bạn trở nên tinh tế và không dễ bị lem.
Dễ dàng bám trên vùng mắt của bạn để tạo nên lớp trang điểm quyến rũ và lâu trôi, giúp lớp trang điểm mắt của bạn trở nên tinh tế hơn và không dễ bị lem, bởi vì bút vẽ mắt có kết cấu mỏng manh, có tác dụng chống thấm nước và mồ hôi tốt.
Bút kẻ mắt với kết cấu mỏng manh, có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt nên dễ dàng bám trên vùng mắt của bạn, tạo nên lớp trang điểm quyến rũ và lâu trôi, giúp lớp trang điểm mắt của bạn thêm tinh tế và không dễ bị lem.
Có đặc điểm là kết cấu mỏng manh, chống thấm nước và mồ hôi tốt nên bút kẻ mắt dễ dàng bám trên vùng mắt của bạn tạo nên lớp trang điểm quyến rũ và lâu trôi, giúp cho đôi mắt của bạn trang điểm tinh tế và không dễ bị lem.
Đặc trưng:
Bút kẻ mắt của chúng tôi có 10 màu sắc và hiệu ứng lấp lánh, lung linh, rất dễ kết hợp với kiểu trang điểm của bạn và phù hợp với những dịp khác nhau, chẳng hạn như giải trí, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, studio trang điểm, v.v. Và hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.
Với 10 màu sắc và hiệu ứng lấp lánh, lung linh, bút kẻ mắt dễ dàng kết hợp với kiểu trang điểm của bạn và phù hợp với các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, studio trang điểm, ... Và hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn.
Với đặc điểm 10 màu và hiệu ứng lấp lánh, lung linh, bút kẻ mắt rất dễ kết hợp với kiểu trang điểm của bạn và phù hợp với các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, trang điểm tại studio, ... Và hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình và các đồng nghiệp.
Dễ kết hợp với kiểu trang điểm của bạn và phù hợp với các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, trang điểm tại studio, ... vì bút kẻ mắt có 10 màu và tạo hiệu ứng long lanh, lung linh. Và hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn.
Bút kẻ mắt có 10 màu và hiệu ứng lấp lánh, lung linh nên rất dễ phối trang điểm phù hợp với các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, trang điểm tại studio, ... Và hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình. và các đồng nghiệp.
Lưu ý: Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh. Vui lòng cho phép sự khác biệt nhỏ về kích thước do phép đo thủ công khác nhau.
Gói hàng bao gồm:
10 x Kẻ mắt
jenneuen.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

jenneuen.vn

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác