[Hàng mới về] Bút kẻ lông mày ETUDE HOUSE 2 đầu chống thấm nước chất lượng cao

5.0
69 Đánh Giá
292 Đã Bán
40
17.800 đ

Quốc tế

thứ sáu 23/04/2021 lúc 06:15 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

BÚT KẺ MÀY ETUDE HOUSE
Dễ dàng trượt trên lông mày và màu lâu trôi!
Tạo cho bạn đôi lông mày thanh tú
Sử dụng linh hoạt
Chống nhiệt độ cao và độ cứng thích hợp giúp duy trì màu tự nhiên

Cách sử dụng
 *** 1: Bút chì kẻ lông mày ---- Chọn bút chì kẻ lông mày cần chú ý, nếu long của bạn đen thì sẽ tự nhiên hơn nếu bạn sử dụng bút kẻ mày màu xám, nếu lông bạn màu nâu nhạt hơn hoặc đỏ, tím, đỏ tía, vàng và các màu khác thì sẽ phù hợp với bút kẻ mày màu nâu hoặc nâu nhạt, tạo hiệu ứng hài hòa hơn ~ Khi vẽ lông mày, bạn nên chú ý đến hướng mọc của lông mày ở vị trí trống từng sợi một để làm cho nó trông tự nhiên và tinh tế hơn, cuối cùng là sử dụng cọ lông mày
    Vuốt một ít lông mày từ giữa đến cuối lông mày (thường là dùng cọ chải lông mày phía trên bút kẻ), tránh chuốt một đầu đến cuối - rất cứng nhắc, sẽ tạo cảm giác không được đẹp!
*** 2: Đầu tiên, tìm đường cơ sở trên và dưới của lông mày, sau đó kết nối các vị trí của ba điểm của lông mày thành một đường thẳng và đó chính là khuôn lông mày của bạn.
    Trên đường viền thứ hai, bạn nên loại bỏ lông mày thừa hoặc tỉa những sợi lông mày dài.
*** 3: Khi vẽ lông mày, hãy luôn nhớ một quy tắc, đối với những người mới tập vẽ sẽ rất khó những nó sẽ luôn trở nên dễ dàng hơn về sau.
    Đầu tiên hãy vẽ bên lông mày mà bạn ít thoải mái hơn, sau đó vẽ bên thuận hơn. Bởi vì lông mày được vẽ trước luôn tốt hơn. Phương pháp vẽ cơ bản nhất: A, phần dày nhất của lông mày,
    Về cơ bản, nó không di chuyển. B. Điểm cao nhất của lông mày là chìa khóa để xác định kiểu lông mày. C, đuôi của lông mày, từ mũi - khóe mắt - lông mày
    Lông mày thẳng là tự nhiên nhất. Bước 1: Sử dụng bột lông mày sáng màu cho lông mày tương ứng dựa trên phần đỉnh của lông mày. Nếu lông mày không đều, hãy chú ý hơn.
    Để lấp đầy lông mày bị thưa. Luôn kiểm tra gương khi bạn thoa bột lông mày để tránh nó quá dày. Bước2: sử dụng bút chì lông mày đậm hơn một chút để dặm các phần thưa của lông mày . Chọn màu của bút chì kẻ lông mày dựa trên màu của tóc và da. Lông mày rất dày, và mọi người chỉ cần vẽ để có thể nhìn thấy lông mày ở phía xa.
   Bước 3: Sử dụng cọ lông mày xoắn ốc để chải lông mày gọn gàng, để lông mày được vẽ có thể hòa với lông mày ban đầu, để bạn có thể chăm sóc nó.
    Tác dụng tự nhiên. Hãy nên hình thành thói quen sử dụng cọ để tán màu sau khi kẻ. "

*Màu sắc
04 # Xám đậm
05 # Xám
06 # Đen

* Cách sử dụng
1. Dặm vào giữa những sợi lông với đầu rộng hơn
2. Vẽ đường chân mày và các cạnh tinh tế với đầu mỏng hơn.

Các mẫu trong hình chỉ để tham khảo
Nhưng đừng thất vọng!
Bạn sẽ nhận được rất nhiều mẫu khác nhau nhưng tốt hơn :-) ♥
Doosl Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Doosl Official Store

Tham gia: 21-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kẻ mày