[Hàng mới về] Bảng Phấn Mắt Missyoung 9 Màu Sắc Kết Hợp Thời Trang

5.0
40 Đánh Giá
109 Đã Bán
14
50.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 23/07/2021 lúc 06:53 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Bảng phấn trang điểm mắt bắt sáng: Bảng phấn mắt có 9 màu sắc, nhung mờ và long lanh. Mỗi màu sắc là độc nhất, đẹp, siêu sáng và sắc tố cao.

Các sắc tố chất lượng cao: Các thành phần chất lượng cao hơn, các sắc tố màu mắt không thấm nước mờ và long lanh, được cập nhật công thức phấn mắt siêu mượt, siêu mịn độc đáo. Không có phấn bay! Siêu sắc tố và khả năng pha trộn!

Dễ sử dụng: Bảng màu trang điểm tinh tế với 9 màu giàu sắc tố với phấn màu nude và nhũ, trang điểm nền với màu mờ, sử dụng màu ánh nhũ để tăng cường màu xếp lớp ở giữa mắt, tạo vẻ ngoài hoàn hảo.

Lành mạnh và an toàn: Sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra nghiêm ngặt, và chất lượng sản phẩm của chúng tôi được đảm bảo nghiêm ngặt. Phấn mắt trang điểm màu nude và Shimmer lâu trôi sắc tố cao cho bạn đôi mắt quyến rũ suốt cả ngày.

Nhiều cách sử dụng: 9 màu sắc phù hợp với các nhu cầu của bạn. Bạn có thể tạo tất cả các kiểu trang điểm mắt mà bạn thích. Thích hợp để trang điểm mắt khói, trang điểm cưới, trang điểm dự tiệc hay trang điểm thường ngày.
[NO.5]makeups~Người đẹp, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

[NO.5]makeups~Người đẹp

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn mắt