Gương Chiếu Hậu Tích Hợp Camera Kép Dvr 1080P HD 4.3 Inch Cho Xe Hơi

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
37
721.917 đ

Quốc tế

chủ nhật 17/04/2022 lúc 05:13 CH

Chào mừng đến với trung tâm mua sắm chính thức của E-ACE. Chúng tôi có hệ thống sản xuất riêng, nhấn mạnh vào chất lượng hàng đầu và cam kết tạo ra các sản phẩm hiệu quả về chi phí.

Về mặt hàng này
✔【Thiết Kế hiệu suất an toàn】 độ phân giải màn hình video / hình ảnh cao hơn. Bạn có thể vận hành camera ô tô rất nhanh chóng, giúp bạn lái xe an toàn hơn. Camera trước có góc rộng 170 độ và tầm nhìn lớn. Hiển thị thời gian thực hình ảnh đảo chiều, chuyển đổi góc nhìn phía sau thông minh giữa lái xe và bãi đậu xe. Khi lái xe trong thời gian thực, bạn có thể nhìn rõ tất cả các phương tiện và đồ vật phía sau bạn.
✔【Bảo Vệ tài sản của bạn】 hỗ trợ hai thấu kính, ống kính phía trước góc rộng khoảng 170 độ và ống kính phía sau khoảng 140 độ. Hỗ trợ hiển thị hình ảnh trong hình ảnh, có thể ghi hai bức ảnh cùng một lúc. Cho phép bạn cảm thấy thoải mái bên trong và bên ngoài xe, chuyển đổi màn hình bạn muốn hiển thị theo ý muốn, sử dụng camera tích hợp, bạn có thể theo dõi trẻ em, hành khách, vật nuôi, thậm chí là bắt cướp. Video chất lượng cao với độ phân giải full HD (1080p), âm thanh rõ ràng và hình ảnh rõ nét, cho phép bạn xem mọi chi tiết.
✔【Ghi Vòng lặp】 Khi dung lượng thẻ nhớ của máy ghi âm lái xe đầy đủ, chức năng ghi vòng lặp của đầu ghi lái sẽ xóa thời gian ghi và phần cũ nhất của video để có được dung lượng mới và duy trì Chức năng ghi vòng lặp. Hoạt động cơ bản. Nhưng video trong trường hợp đặc biệt sẽ không được bao phủ, chẳng hạn như cảm biến trọng lực và giám sát đỗ xe.
✔【Cảm Biến trọng lực và giám sát 24 giờ】 Khi xe của bạn bị va đập hoặc các tình huống khẩn cấp khác, cảm biến trọng lực sẽ được kích hoạt để máy ghi video có thể quay và khóa video ngay lập tức.

Các tính năng và thông số kỹ thuật
➤Kích thước màn hình (Màn hình): Màn hình IPS 4.3 Inch
➤Cảm biến máy ảnh: Phía trước 2MP + Phía sau 1MP
➤Ống kính camera: Trước + Sau; 6 Kính + 4 Kính; Góc 170 độ + 140 độ; Khẩu độ F1.8 + Khẩu độ F2.2
➤Độ phân giải video: Mặt trước: 1920 * 1080P @ 30FPS; Phía sau: 1920 * 1080P @ 25FPS
➤Độ phân giải ảnh: 12M
➤Pin: Tích hợp (chỉ để tiết kiệm thời gian và cài đặt, vui lòng sử dụng bộ sạc nguồn gốc khi làm việc)
➤Ngôn ngữ OSD: tiếng Anh, v.v.... (Nếu Bạn muốn các ngôn ngữ khác, hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ giúp bạn thêm nó)
➤Các tính năng cơ bản: G-Sensor, Ghi chu kỳ, Phát hiện chuyển động, Màn hình đỗ xe, Màn hình thời gian & dữ liệu, Phạm vi động cơ rộng, Hình ảnh trong hiển thị hình ảnh, BẬT / TẮT Tự động
➤Thêm các tính năng: Tầm nhìn ban đêm

✈ Danh sách bao bì đầy đủ:
Dvr * 1, camera quan sát phía sau * 1, Bộ sạc trên ô tô * 1, Băng quấn * 2, Hướng dẫn sử dụng * 1

Chú ý
●Khoảng 24h Giám sát: DVR chỉ tương thích với ô tô có nguồn điện 12V, nếu bạn muốn sử dụng 24V, vui lòng thêm Bộ chuyển đổi 24V sang 12V (BL).
●Về Video: Đầu ghi Video FHD 1080P trên ô tô của chúng tôi, phải sử dụng thẻ TF loại 10 chất lượng cao, nếu bạn không thể chắc chắn rằng bạn có thẻ TF tốt, vui lòng mua Thẻ TF gốc của chúng tôi cùng nhau.

#Dashcam #Dvr #Dash cam #C
E-ACE Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

E-ACE Official Store

Tham gia: 13-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi