Giày thể thao chính hãng EQT Support ADV Crystal

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
3.642
1.950.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 29/05/2020 lúc 01:45 CH

Sản phẩm chính hãng A.DI.DAS
Chất liệu cao cấp
Thiết kế thời trang; năng động.
Kiểu dáng trẻ trung
Có rất nhiều lý do khiến bạn "thu nạp" thêm giày mới vào tủ đồ của mình: bạn là một người tiêu dùng thuần túy, mua giày theo nhu cầu, dùng đến khi hỏng rồi thay đôi khác hoặc bạn là người yêu giày, thích sưu tập giày, mua cả tá về trưng hoặc thậm chí kiếm tiền từ việc bán giày.

Nếu còn đang "loanh quanh" với cả tá thương hiệu giày, không biết chọn mua gì. Tôi sẽ cho bạn biết 5 lý do không thể bỏ qua a.di.das EQT nếu muốn mua giày mới ngay lúc này.

Nếu phiên bản EQT nguyên thủy của những năm 90s lấy cảm hứng từ bảng màu xanh lá và phá cách với họa tiết táo bạo trên trang phục thể thao, thì diện mạo EQT của ngày hôm nay mang đậm hơi hướng đương đại với các hình khối cắt ghép cứng cáp và phóng khoáng. Làm sống lại huyền thoại của từ quá khứ.

EQT không dành cho những người thích sự bão hòa, chịu sự chi phối của xu hướng và số đông. Chính sự tối giản trong thiết kế, màu sắc độc đáo - người mang EQT sẽ tự tạo ra phong cách cho riêng mình, trụ vững, nổi bật trong dòng chảy luôn có xu hướng quay vòng và đào thải của thời trang.

Đó chính là 5 lý do bạn không thể bỏ qua a.di.das EQT nếu muốn mua giày mới ngay lúc này, chúc những tín đồ thời trang sẽ luôn thõa mãn được nhu cầu làm đẹp chân chính của mình

Cách vệ sinh và bảo quản giày thể thao

Khi vệ sinh và bảo quản giày, điều quan trọng nhất làm làm sao không làm ảnh hưởng đến chất lượng giày. Một số mẹo giặt giày của mình:

Đừng giặt giày liên tục sau mỗi lần sử dụng. Giày sẽ rất mau hư nếu bạn nhúng nước nó quá thường xuyên: bị hở keo đế, hoặc phần vật liệu thân giày bị mục.
Đừng giặt giày bằng máy giặt. Nếu bạn lười biếng và muốn dùng máy giặt, chỉ nên làm thế vài tháng một lần.
KHÔNG BAO GIỜ BỎ VÔ MÁY SẤY. Nhiệt độ của hơi sấy sẽ làm hỏng vật liệu thân giày, làm giày mất form, đồng thời gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng keo dán giày.
Đừng ngâm giày trong nước quá lâu. Giày khác với quần áo vì nó có keo dán giữa thân giày và đế giày. Phần keo dán này không thích bị ngâm nước đâu. Mình thường dùng vòi nước xịt thẳng vào
ShopMunLove, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ShopMunLove

Tham gia: 21-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày thể thao/ Sneakers