[Giá tốt] Dầu dưỡng hoa hồng dại Korres Wild Rose Vitamin C Active Brightening Oil

5.0
18 Đánh Giá
31 Đã Bán
22
1.050.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 19/08/2021 lúc 05:25 CH

💥Hàng order trực tiếp từ Korres, bill Korres, đừng thấy giá tốt quá lại nói lời "cay đắng" với tớ à nhe. Tớ có 2 size, 15ml unbox và 30ml fullbox 😘. Ngoài ra mọi sp khác nhà Korres tớ đều order dc.

🌹Bé oil này giải thưởng ẵm đầy mình rồi. 1 trong những bé oil tốt gỗ tốt cả nước sơn của lòng tớ đây.

🌹Tớ thích từ cái lọ thủy tinh dày dặn này, rồi cả những cánh hồng dại wildrose lắng chìm dưới đáy này, thich cả mùi hồng nhẹ nhàng với 1 chút ngọt ngào, 1 chút ngai ngái vô cùng dễ chịu và quan trọng chính là chất dầu nhẹ bẫng thấm cực nhanh.

🌹Không giấu các nàng, mỗi tối tớ apply oil này, tớ đều cầm cái chai ngắm nghía, rồi lắc, rồi lại ngắm những cánh hồng từ từ rơi xuống (vì là oil nên cánh hoa rơi chậm, ngắm kịp các nàng ạ). Cứ lắc và ngắm vài lần ý. Rồi vặn nắp hít hà mùi wild rose gây nghiện. Sau đó mới lấy dầu ra apply. 😭😂😭 (mất thời gian và phức tạp ghê hem). Chai dầu này tớ không có 1 điểm gì để chê luôn ý. 5******

🌹Dầu giàu Vitamin A, C tự nhiên, với omega 3, 6, 9, các acid béo. Ẽm mang đến cho làn da chúng ta khả năng chống oxi hóa toẹt vời luôn, sửa chữa nếp nhăn, làm sáng, nâng tone, đều màu để mỗi sớm thức dậy, các nàng sẽ hài lòng với làn da mịn hơn, sáng hơn và glowy hơn nhiều đó ạ.

🌟🌟🌟 Cách dùng oil chuẩn, để oil thấm nhanh nhe:
Các nàng nhỏ vài giọt oil ra lòng bàn tay, chà xát 2 tay làm ấm oil, nhẹ nhàng áp tay lên mặt. Ko nhỏ trực tiếp lên mặt rồi xoa như serum nghen.
#korres
#wildrose

💋💋💋 Shop MINA hiện đã mở kênh bán hàng qua page F..B...Các nàng search @minausbeauty hoặc sdt shop 0703387758 nhé.
Follow và 👍🏻page để cập nhật deal sale cũng như order theo nhu cầu toàn bộ hàng US nhé ( Kể cả những mặt hàng shop ko đăng trên đây).🌹🌹🌹9
💋 MINA US Beauty 💄, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

💋 MINA US Beauty 💄

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm