(Giá sỉ) Collagen De Happy 10,000mg chống lão hoá và sáng da

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
37
750.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 11/05/2021 lúc 08:17 CH

Xóa sổ cơn ác mộng mang tên “lão hóa da”
Thấu hiểu được nỗi lo lắng của các chị em khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, Nitta Gelatin Inc, Japan – Tập đoàn hàng đầu thế giới về Gelatin và collagen, với kinh nghiệm gần 100 năm chuyên nghiên cứu và sản xuất Gelatin và collagen đã cho ra mắt siêu phẩm “Collagen de happy 10000mg hàng nhập khẩu chính hãng Nhật Bản”cao cấp chứa hàm lượng collagen cao nhất trong các sản phẩm của Nitta Gelatin Inc. lên đến 10.000mg, cùng với các vitamin giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất hàm lượng collagen, không những cải thiện dấu hiệu lão hóa và làm đẹp da mà còn là món quà tuyệt vời cải thiện sức khỏe của bạn. Giống như các sản phẩm collagen uống khác của Nitta, Collagen de Happy được sản xuất theo công nghệ tinh khiết hóa kép và kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến sản phẩm cho nên sản phẩm rất tinh khiết và đạt chất lượng cao. Theo các chuyên gia về sắc đẹp thì việc bổ sung collagenhàng ngày chính là một bí kíp làm đẹp an toàn, giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân cho các chị em phụ nữ ngày nay.

Thành phần dưỡng chất tuyệt vời có trong collagen de happy
Collagen Peptide vượt bật 10.000mg: Giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, mà còn xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng. Bên cạnh đó còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, giúp tóc suôn mượt, móng chân và móng tay chắc khỏe. Tăng cường khả năng thị lực cho mắt, chống loãng xương rất tốt, giúp sụn chắc khỏe hơn, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp…cũng như sức đề kháng, mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực.

Thông tin sản phẩm
Tên: Collagen de happy 10000mg hàng nhập khẩu chính hãng Nhật Bản
Xuất xứ: Japan (Nhật bản)
Hãng sản xuất: Nitta Gelatin Inc.
Quy cách đóng gói: Hộp 10 lọ ( 50ml/lọ)
Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm
Cách sử dụng và bảo quản: Xem chi tiết trong phần “Hướng dẫn sử dụng và bảo quản collagen de happy”
Vitamin C: Tác dụng làm trắng da từ bên trong cơ thể và giúp da đều màu hơn, từ đó cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, thâm sạm
Vitamin nhóm B( B2, B6,): Giúp tăng cường sức đề kháng, đem lại cho làn da năng lượng và sự tươi trẻ​.
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
HeBeCare, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

HeBeCare

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da