giá đỡ điện thoại tích hợp bảng số điện thoại và sáp thơm trong xe hơi

5.0
6 Đánh Giá
35 Đã Bán
25
99.000 đ

Thành Phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

thứ sáu 31/12/2021 lúc 11:58 SA

Thông tin chi tiết:
Khi đỗ xe ngoài đường sẽ có rất nhiều sự cố không lường trước đươc như va quẹt , hư hỏng , va chạm hay đỗ xe sai quy định …
Những lúc như thế sẽ cần phải có số điện thoại để mọi người có thể dễ dàng liên lạc với chủ xe hay mọi người liên lạc với bạn để giải quyết nhanh chóng các vấn đề nảy sinh tránh gây mâu thuẫn .
Thay vì để dán giấy lên kính hay đằng sau làm xấu hay mất hình tượng của chiếc xe thì giờ đây ,Bảng số điện thoại Baseus  dùng cho xe hơi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp cho chiếc xe của bạn sang trọng hơn.
Đặc biệt bảng số điện thoại tích hợp làm giá đỡ điện thoại, thay vì bạn không còn phải để điện thoại lung tung, khó tìm kiếm, bạn đã có 1 chiếc giá đỡ điện thoại thật thông minh đặc biệt hữu ích khi dùng để dẫn đường khi đặt trên mặt taplo của xe.
Đươc làm từ chất liệu nhựa cao cấp , được cắt gọt và xử lý chính xác , bạn có thể gắn trên kính xe hoặc táp lô hay ở sau xe mà không sợ làm xấu đi  mà vẫn giữ được vẻ sang trọng cho chiếc xe của mình . Đặc biệt ,bạn có thể ấn số điện thoại chỉ với một thao tác ấn xuống đơn giản ở đầu bảng số.
Hơn nữa phía sau còn có khe chứa sáp thơm được kèm sẵn trong sản phẩm, khử mùi giúp không khí trong xe luôn tươi mát.
Sản Phẩm có kích thước nhỏ gọn , phù hợp với tất cả mọi loại xe , có thể sử dụng như một vật trang trí cho xe của bạn trở nên ngầu và sang trọng hơn.
Camera Đồ Chơi Công Nghệ, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Camera Đồ Chơi Công Nghệ

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại