GEL RỬA TAY KHÔ KHÁNG KHUẨN - ZOZOMOON - 500ml

5.0
4 Đánh Giá
53 Đã Bán
33
45.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 04/01/2022 lúc 05:35 CH

Gel rửa tay khô sát khuẩn - Khử mùi - Dưỡng da tay Zozomoon: Diệt 99% vi khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, Bảo vệ da tay, Tiện Lợi, Dễ Sử Dụng, Hương thơm tự nhiên, Dễ chịu.

• Thương hiệu: Zozomoon
• Thể tích: 500ml
• Hương: Green Apple
• Được chứng nhận an toàn bởi Sở Y tế Long An
SCB: 0097/20/CBMP_LA.

Đôi tay thường xuyên tiếp xúc với các vật dụng hàng ngay, vì vậy đây là một phương thức dễ lây lan các bệnh hô hấp,... Ngoài ra, tay bạn cũng không tránh khỏi việc vương mùi thức ăn dính ở tay hoặc vết dơ bẩn ở tay làm bạn khó chịu, nếu tiệc tùng thì cũng khó xử vì chúng ta còn phải giao tiếp với nhiều người. Giải pháp đơn giản lúc này là bạn chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ Gel rửa tay khô sát khuẩn - Khử mùi - Dưỡng da tay Zozomoon, gel sẽ xóa sach mọi vết bẩn, khử mùi, diệt khuẩn mà còn để lại mùi hương rất tự nhiên và dễ chịu, lại an toàn cho da tay, và đăc biệt không cần rửa với nước, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng cho người đối diện và cực kỳ sạch sẽ cho bạn.

• Thành phần: Alcohol, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Melaleuca Alternifolia Leaf Extract, Pyrus Malus Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Carbomer.
• Công dụng: Không làm khô da, dưỡng da tay trắng hồng mịn màng và mềm mại, giúp diệt khuẩn đến 99.9%, khử sạch vi khuẩn, không gây dị ứng, hương thơm tự nhiên thơm mát, dịu nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng, mẫu mã sang trọng, kiểu dáng tuýp nhỏ gọn, tiện dùng trong mọi trường hợp.
• Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều trong lòng bàn tay, mu bàn tay, kẽ tay, không cần rửa lại với nước.

###........

#gelruataykho, #myphamzozomoon, #gelruataydietkhuan, #gelruataykhoduongda, #gelrửataykhô, #gelrửataykhôytế
Beauty Natural, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Beauty Natural

Tham gia: 16-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dung dịch sát khuẩn tay