Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite Blue CHÍNH HÃNG NGUYÊN SEAL NGUYÊN BẢO HÀNH

5.0
3 Đánh Giá
9 Đã Bán
87
9.990.000 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ ba 16/06/2020 lúc 10:50 SA

Samsung Galaxy Tab S6 Lite – Máy tính bảng Android cao cấp, giá hợp lý nhất thị trường
Samsung Galaxy Tab S6 Lite là biến thể thu gọn cấu hình của Samsung Galaxy Tab S6 được nhà sản xuất này công bố năm ngoái. Sản phẩm kế thừa hàng loạt những thế mạnh vốn có của người “đàn anh”, đồng thời có thời lượng pin lớn, màn hình tuyệt đẹp cho việc giải trí và đáng chú ý nhất là bút S – Pen hỗ trợ hàng trăm tác vụ viết, vẽ.

Màn hình cực lớn – Trải nghiệm cực “đã”
Samsung Galaxy Tab S6 Lite sở hữu kích thước màn hình lên đến 10,4 inch cùng độ phân giải 1200 x 2000 pixels cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau từ học tập cho đến giải trí.

Viên màn hình Samsung Galaxy Tab S6 Lite được gia công mỏng, đều cả 4 cạnh, khả năng hoàn thiện tỉ mỉ, trọng lượng nhẹ chỉ 467 gram giúp chủ nhân dễ dàng mang theo bên mình.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ công nghệ âm thành vòng Dolby Atmos được tinh chỉnh trên hệ thống loa AKG độc quyền.

Hấp dẫn hơn với bút S – Pen thần thánh
Tương tự thế hệ tiền nhiệm, Samsung Galaxy Tab S6 Lite cũng được trang bị bút S – Pen giúp người dùng nhanh chóng phác thảo những ý tưởng bất chợt với sự hỗ trợ của loạt tiện ích thông minh.

Sở hữu đầu bút siêu nhạy cùng việc tích hợp khả năng nhận biết hàng trăm lực nhấn khác nhau, việc viết, vẽ sẽ trở nên chân thực do bút thể hiện được nét thanh, nét đậm tương tự như việc viết trên giấy.

Máy còn hỗ trợ chuyển đổi chữ viết tay thành đoạn văn bản, highlight các chi tiết quan trọng, khả năng phóng to nội dung lên đến 300% so với bản gốc.

Thời lượng pin siêu “trâu”
Samsung Galaxy Tab S6 Lite sở hữu viên pin cực lớn – 7.040 mAh cung cấp thời lượng sử dụng trọn vẹn 1 ngày với cường độ cao, hoặc 2 – 3 ngày với cường độ trung bình chỉ với duy nhất 01 lần sạc.

Máy được trang bị cổng Type – C thế hệ mới nhằm tiện lợi hơn trong việc cắm sạc, có công nghệ sạc nhanh để chủ nhân không phải chờ đợi quá lâu.

Hiệu năng cao cấp với vi xử lý 8 lõi
Samsung Galaxy Tab S6 Lite được trang bị chip xử lý Exynos 9611 lõi 8 nhằm đảm bảo mọi tác vụ được giải quyết trơn tru nhất. Với thông số này, máy dễ dàng “cân” mọi tác vụ, từ lướt web nhẹ nhàng đến chơi những tựa game nặng mà không lo việc giật, lag.
nguyenco68, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

nguyenco68

Tham gia: 06-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng