<FREE SHIP> Áo hoodie nỉ nam nữ ngoại bao đẹp, bao chất

5.0
28 Đánh Giá
1.326 Đã Bán
1.266
88.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 15/01/2021 lúc 09:49 CH

ÁO HOODIE NỈ NAM-NỮ NGOẠI BAO ĐẸP, BAO CHẤT
CHẤT LIỆU NỈ-CAO CẤP,KHÔNG XÙ KHÔNG RA MÀU
Áo hoodie nỉ nữ form rộng hàn quốc, chất liệu cao cấp Quảng Châu COSMIGTHRILL
🌸 Áo hoodie nỉ nữ là loại áo được thiết kế IN HÌNH HOẶC CHỮ khá rộng rãi, có mũ, được may bằng chất liệu nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông. Hoodie thể hiện phong cách casual – ăn mặc thoải mái hàng ngày nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, đi học, đi làm.

🌸 Kết hợp áo hoodie: Bạn chọn cách mặc đẹp nào?
Trước hết, bạn cần xác định được phong cách của bản thân và hoàn cảnh nơi bạn sẽ đến để chọn và phối đồ cho phù hợp.
ÁO HOODIE NỈ NAM-NỮ NGOẠI BAO ĐẸP, BAO CHẤT
Nếu bạn đi chơi cùng bạn bè, hãy chọn phong cách thể thao, năng động. Ngược lại, nếu bạn đi học hay đi làm thì nên theo phong cách lịch lãm hoặc nhẹ nhàng.

Bạn có thể phối áo với chân váy ngắn, chân váy dài, Năng động, cá tính với quần jean và quần sooc: Đây là sự lựa chọn được rất nhiều các bạn nữ năng động lựa chọn

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Màu sắc: Như hình 100%
Free Size dưới 65kg mặc đều vừa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM:
- Do chất liệu nỉ rất dễ bám và bắt bụi, vì thế khi không sử dụng trong khoảng thời gian dài thì bạn nên gói báo và bọc lại.

- Khi treo áo khoác nỉ lồng lên bên trong chiếc áo khoác thường khác để tranh chiếc áo bám bụi.
- Áo vải nỉ mặc một thời gian thường có dấu hiệu giãn, để khắc phục tình trạng này, khi phơi áo trên dây bạn nên để áo nằm ngang. Nhiều teen nhà mình hay phơi áo bằng cách treo móc, thực ra cách này sẽ khiến cái áo yêu quý của bạn có xu hướng chảy xệ theo chiều dọc.
- Cần tránh giặt áo vải bằng chất giặt có độ tẩy cao. Đó là do nếu vô tình giặt chung áo thun trắng với những màu khác, chất tẩy trong bột giặt sẽ phá hỏng cái áo, khiến chúng trở nên loang lổ và chỉ còn cách bỏ vào nhà kho mất.
- Khi phơi tốt hơn cả là nên để mặt trái của áo tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cách phơi này giúp cho màu sắc của áo luôn tươi mới, đảm bảo sử dụng trong một thời gian dài.

✔ Cam kết: Hàng chất lượng-
ÁO HOODIE NỈ NAM-NỮ NGOẠI BAO ĐẸP, BAO CHẤT
✔ Bảo hành: 3 tháng
✔ Miễn phí đổi trả 1 tuần -Hoàn tiền ngay 100% NẾU SAI MẪU-HOẠC KHÔNG ĐÚNG MÀU
✔ Thanh toán khi nhận hàng -
Các shop có nhu cầu mua buôn hoặc làm

#áohoodienỉ #áohoodienỉnữ #áohoodienỉnữformrộnghànquốc #áohoodienỉnữkhôngmũ #áohoodienỉnữmàutrắng #áonỉ #áonỉnữ #áonỉnữquảngchâu #Hoodie #hoodiebasic #hoodiebòsữa #hoodiechampion #hoodiedâykéo #hoodieđôi #hoodienỉ #hoodienỉbôngdày #hoodienỉdacá #hoodienỉkhoá kéo #hoodienỉmỏng #hoodienỉnữ #hoodienỉnữđen #hoodienỉnữđỏđô #hoodienỉnữrộng #hoodietrơn
Z2000, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Z2000

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nỉ