Đồ bơi váy tắm nữ YouYou YY-414 kèm quần và lót ngực đi bơi đi biển xinh đẹp quyến rũ model 2019

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
11
199.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 12/07/2021 lúc 08:19 SA

✔ Phong cách Hàn Quốc trẻ trung
✔ Chất liệu vải thun lạnh mỏng mát mịn
✔ Có kèm lót ngực mềm mại
✔ Có quần rời cùng chất liệu mềm mịn
✔ Cho bạn gái sexy, quyến rũ
✔ Thiết kế tôn dáng, eo thon chân dài
✔ Phù hợp cho mọi vóc dáng
✔ Model mới nhất 2019
✔ Có màu đen, xanh và đỏ
✔ Liên hệ SĐT/Zalo: 0942269165

----------
Đồ bơi váy tắm nữ YouYou YY-414 kèm quần và lót ngực đi bơi đi biển xinh đẹp quyến rũ model 2019 mà mẫu váy tấm mới nhất của thương hiệu nổi tiếng YouYou. Chiếc váy tắm này đã có sẵn lót ngực và quần rời rất cao cấp, chất vải mỏng nhẹ và mịn màng tạo cảm giác quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo. Váy tắm liền thân được làm bằng chất liệu thun lạnh cao cấp, không bị giãn, nhăn, cùng với kiểu thiết kế quấn eo ở cao cho cảm giác chân dài hơn, tôn dáng của bạn nữ. Sản phẩm hiện đang lọt top Trending tại Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á mùa hè này.

- CHẤT LIỆU THUN BƠI HAY THUN LẠNH 4 CHIỀU HÀN QUỐC SIÊU MỊN:
Như chúng ta đã biết vải thun với nhiều đặc tính nổi bật giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và với đồ bơi cũng như vậy. Vải thun với sự co giãn tốt và làm mát cơ thể ngay cả dưới môi trường nước giúp người mặc thoải mái khi bơi. Mặc khác, vải thun may đồ bơi cũng đa dạng về màu sắc và họa tiết trên vải giúp phù hợp với nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các bộ đồ bơi được thiết kế từ vảo thun cũng ôm dáng và tôn dáng rất tốt, chắc chắn bộ đồ bơi từ vải thun của bạn cũng trông bạn quyến rũ không kém những bộ bikini đâu nhé.

- THIẾT KẾ KÍN ĐÁO NHƯNG CUỐN HÚT:
Sản phẩm được thiết kế ôm sát giúp khoe dáng và gọn dáng, là model áo bơi đang tạo trào lưu ở Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác, các bạn gái sẽ không sợ đụng hàng, không sợ lỗi mốt cho dù có mặc 2-3 năm nữa. Váy bơi sexy quyến rũ YouYou giữ cho người mặc cảm giác sang trọng, quyến rũ đầy kích thích. Chắc chắn khi mặc ngoài bãi biển hay trong bể bơi sẽ thu hút mọi ánh mắt của mọi chàng trai ở mọi lứa tuổi.
giadung_aloma, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

giadung_aloma

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ bơi