Điện thoại Vsmart Star 4 3GB-32GB/ Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
26
2.060.000 đ

Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 06:02 CH

normal
Điện thoại Vsmart Star 4 3GB-32GB/ Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng
Vsmart Star 4 3GB-32GB sẽ thay đổi quan điểm của bạn về smartphone giá rẻ khi sở hữu cấu hình mạnh đến khó tin, không chỉ đáp ứng hoạt động thường nhật mà còn cho khả năng chơi game cực đỉnh.


Sức mạnh giải trí không giới hạn
Cấu hình của Vsmart Star 4 vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc smartphone giá rẻ. Chiếc điện thoại thương hiệu Việt mang trên mình bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 sản xuất trên tiến trình 12nm tiên tiến với 8 nhân tốc độ tối đa lên tới 2.3 GHz đi cùng GPU đồ họa PowerVR GE8320 mạnh mẽ, cho tốc độ cực nhanh và chiến game thỏa thích. Phiên bản Star 4 với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong đủ không gian lưu trữ cho bạn, cũng như cho khả năng đa nhiệm mượt mà.
Dung lượng pin lớn 3500mAh
Với viên pin dung lượng cao 3500 mAh trên điện thoại Vsmart Star 4, bạn sẽ được tha hồ trải nghiệm những điều mình thích suốt cả ngày dài. Ngoài ra, Vsmart Star 4 còn có công nghệ sạc nhanh 10W ấn tượng. Bạn chỉ mất khoảng hơn 6 phút để điện thoại sạc được 10%, nhanh chóng có đủ năng lượng để tiếp tục sử dụng.
Camera trước làm đẹp AI Beauty “vi diệu”
Camera selfie của Vsmart Star 4 không chỉ có độ phân giải 8MP sắc nét mà còn hỗ trợ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI Beauty, để khuôn mặt của bạn sẽ có làn da mịn, những đường nét thanh tú và đẹp rạng rỡ trong từng bức ảnh. Ngoài ra, camera selfie này còn hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, mang đến những bức ảnh làm mờ phông nền sành điệu một cách dễ dàng.
Camera kép góc rộng chuyên nghiệp
Nâng tầm khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp với camera kép phía sau trên Vsmart Star 4. Bạn sẽ có camera chính độ phân giải 8MP, khẩu độ lớn f/1.9, tăng cường khả năng thu sáng để chụp đêm hiệu quả hơn. Camera còn lại mang tới góc rộng 120 độ, cho khung cảnh rộng gấp đôi so với khung hình thông thường, để bạn dễ dàng bắt trọn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên tươi đẹp.
Bảo mật hàng đầu bằng cảm biến vân tay thông minh
Không cần phải mất công nhập mật khẩu, chiếc Vsmart Star 4 của bạn vẫn có thể được bảo mật an toàn nhờ cảm biến vân tay ở mặt lưng. Chỉ cần một cú chạm, máy sẽ mở khóa ngay lập tức, rất nhanh chóng và tiện lợi.
Không gian giải trí cực đã trên màn hình “giọt nước” thời thượng
Hệ điều hành VOS 3.0 hiện đại
#dienthoaichinhhang #dienthoaigiare #daidoangiagroup #Vsmartstar4 #Vsmart

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh