điện thoại Vsmar Star5 ram 3GB/32GB bảo hành chính hãng18 tháng toàn quốc

4.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
64
1.990.600 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ hai 31/05/2021 lúc 11:42 CH

Đặc điểm nổi bật của Vsmart Star 5 (3GB/32GB)

Bộ sản phẩm chuẩn: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Ốp lưng, Cáp Type C, Củ sạc nhanh rời đầu Type A

Vsmart Star 5 mẫu smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Vsmart nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu những nâng cấp đáng kể về hiệu năng, camera, dung lượng pin khủng và một mức giá không thể nào tốt hơn.
Thiết kế gọn gàng, cầm nắm thoải mái
Vsmart Star 5 được hoàn thiện nguyên khối với chất liệu nhựa tạo nên thiết kế đồng nhất từ mặt lưng đến tận phần cạnh màn hình. Máy có trọng lượng nhẹ khoảng 196 g, giúp cho mọi thao tác sử dụng thường ngày trở nên thoải mái hơn.

Vsmart Star 5 (3GB/32GB) | Thiết kế nhựa nguyên khối, gọn nhẹ chỉ 196 g

Sở hữu một màn hình lớn, nhưng nhờ thiết kế viền mỏng đều ở các cạnh, giúp cho Vsmart Star 5 vẫn có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Vsmart Star 5 (3GB/32GB) | Sở hữu màn hình lớn, thiết kế viền mỏng

Mặt lưng Vsmart Star 5 vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đặc trưng của dòng Star với cụm 3 camera hình chữ nhật ở góc trái, cảm biến vân tay được đặt phía trên biểu tượng Vsmart thuận tiện cho thao tác mở khóa đồng thời tạo điểm nhấn cho thiết kế ở mặt lưng.

Giải trí thả ga cùng màn hình HD+ siêu lớn
Điện thoại mới của Vsmart trang bị màn hình viền tương đối mỏng với phần khuyết giọt nước nhỏ gọn, đồng thời sở hữu kích thước tương đối lớn trong phân khúc giá rẻ lên đến 6.52 inch.

Vsmart Star 5 (3GB/32GB) | Màn hình lớn lên đến 6.52 inch

Với độ phân giải HD+, cùng tấm nền IPS LCD, chất lượng hiển thị của Vsmart Star 5 khá ổn trong tầm giá với màu sắc tươi sáng, hiển thị rõ ràng với góc nhìn rộng, tuy không được sắc nét như màn hình có độ phân giải Full HD nhưng vẫn đủ đáp ứng tốt cho nhu cầu đọc tin tức, lướt web hay xem phim.

Hiệu năng ổn định, chơi game tốt hơn
Vsmart Star 5 tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ sở hữu cấu hình mạnh với vi xử lý Helio G35 8 nhân xung nhịp lên đến 2.5 GHz, sử dụng tiến trình 12 nm đáp ứng tốt nhu cầu giải trí thông thường như lướt web, xem phim online và chạy mượt các ứng dụng phổ biến như Youtube, Facebook,...

Vsmart Star 5 (3GB/32GB) | Trang bị vi xử lý Helio G35 8 nhân xung nhịp lên đến 2.5 GHz

Có thể thấy, vi xử lý mới trên Vsmart Star 5 mạnh mẽ hơn để tăng cường khả năng chơi game, máy có thể chiến ổn định các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile ở mức cài đặt cơ bản.

Vsmart Star 5 (3GB/32GB) | Chiến ổn định các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile

Với mức RAM 3 GB, Vsmart Star 5 chạy đa nhiệm ổn, ít bị giật lag khi mở nhiều ứng dụng. Bộ nhớ 32 GB đủ không gian để bạn cài đặt lưu trữ các ứng dụng cơ bản hay dùng, nếu có nhu cầu nghe nhạc, chụp hình nhiều, bạn nên gắn thêm thẻ nhớ để lưu trữ thoải mái hơn.

Vsmart Star 5 (3GB/32GB) | RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB

Star 5 cũng được cài đặt VOS 4.0 được tùy biến trên Android 11 cực kỳ gọn nhẹ không có ứng dụng rác, tiết kiệm pin, giao diện thân thiện gần gũi với người Việt, cung cấp cá
ANH TIẾN MOBILE@, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ANH TIẾN MOBILE@

Tham gia: 17-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh