ĐIỆN THOẠI VIVO IQOO NEO 3, RAM 6-128GB, 8-128GB - BH 12 THÁNG TẠI HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - TP. HỔ CHÍ MINH

5.0
23 Đánh Giá
38 Đã Bán
145
8.550.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 12/10/2020 lúc 10:11 CH

normal
Vivo iQOO Neo 3 có điểm mạnh đến từ hiệu năng
Vivo iQOO Neo 3 mang trong mình sức mạnh vô song nhờ được trang bị vi xử lí Snapdragon 865 mạnh mẽ kết hợp với 8GB RAM. Không chỉ vậy, Vivo còn hào phóng trang bị cho chiếc gaming phone giá rẻ của mình bộ nhớ trong UFS 3.1 cao cấp. Nhắc đến Vivo iQOO Neo 3, quả thật là quá thiếu sót nếu ta không nhắc đến thế mạnh đến từ hiệu năng!

Dù phần cứng được trang bị mạnh mẽ đến cỡ nào nhưng phần mềm tối ưu không tốt thì chiếc smartphone đó cũng không thể trở thành một chiếc smartphone gaming được. Nhờ khả năng tối ưu hiệu năng rất tốt đến từ Vivo mà chiếc iQOO Neo 3 có sức mạnh không hề thua kém bất cứ chiếc smartphone nào trên thị trường, ngay cả những chiếc flagship đến từ nhà Apple cũng không ngoại lệ.

Vivo iQOO Neo 3 sở hữu thiết kế thanh thoát
Mẫu gaming phone giá rẻ tới từ nhà Vivo sở hữu thiết kế 2 mặt kính trước sau vô cùng bóng bảy, mặt lưng của máy được thiết kế với các họa thiết gradient nổi bật, khiến chiếc Vivo iQOO 3 nổi bật dưới mọi ánh nhìn, bất kể là ban ngày hay ban đêm.

Màn hình mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà trên Vivo iQOO Neo 3
Nói về phần màn hình, Vivio iQOO Neo 3 sở hữu màn hình với kích thước lớn, độ phân giải Full HD+ mang lại chi tiết vô cùng tốt. Điểm cắt giảm so với người anh em iQOO 3 đến từ tấm nền màn hình được trang bị chỉ là IPS LCD chứ không phải là Supper AMOLED cao cấp. Tuy vậy, màn hình trên chiêsc Vivo iQOO 3 có khả năng hiển thị rất tốt với màu sắc trung thực, nổi khối, màu đen có độ sâu nhất định khiến mắt chúng ta không bị mỏi khi sử dụng vào buổi đêm
MOBILE CITY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MOBILE CITY

Tham gia: 19-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh