Điện Thoại SamSung J7 Duo (2018) - Hãng Phân Phối Chính Thức

5.0
18 Đánh Giá
422 Đã Bán
195
4.690.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 17/05/2020 lúc 06:22 CH

normal
** Xin Lưu Ý : Sản phâm MiKi Shop bán là hàng Chính Hãng SamSung VN - Hàng Nguyên Seal Hộp - Được bảo hành điện tử toàn quốc tại các trung tâm bảo hành SamSung VN .
✔ Đây là mẫu sản phẩm đúng nghĩa : NGON - BỔ - RẺ , của SamSung trong phân khúc tầm trung , với con Chip x8 CPU ( con Chip CPU Exynos 64 bit mạnh như máy A8/A8+ và Ram 3G có thể chơi các game online đang hot hiện nay .
👉 Được tích hợp Camera Kép mặt sau với 13mp + 5mp( tính năng giúp chụp xóa phông thời thượng như S9 ) , điều chỉnh ảnh hậu trường ,..
👉 Camera mặt trước lên đến 8mp , khẩu độ f/1.9 kèm đèn led trợ sáng ,được tích hợp các tính năng nổi bật như xóa phông selfie, sticker hay chế độ làm đẹp nhiều cấp độ.
👉 Hỗ trợ Bảo Mật Vân Tay / nhận diện mặt , ... và nhiều tính năng mà chỉ có trên các dòng máy đắt tiền khác !
👉 Màn hình 5.5 inch với công nghệ Supper AMOLED nên màu sắc được tái tạo khá tươi và có phần rực rỡ , quá tuyệt để xem phim chơi game giải trí !
👉 Hỗ trợ 2 Sim 2 sóng cùng Online 1 lúc , Rất tiện lợi cho các bạn khi 1 sim dùng 4G để lướt nét , 1 sim chính để nghe gọi !
👉 J7 Duo 2018 được chạy hệ điều hành mới nhất 8.0
👉 Pin 3000 mAh , với khả năng tháo rời pin và mặt lưng sau > giúp cho việc thay pin dễ dàng nhất mà không cần đem ra thợ .
👉 Hệ điều hành Android 8 mới
* Các bạn có thể tham khảo thêm thông số và hình ảnh thực tế của máy bằng cách vuốt xem ở các hình trên sản phẩm !
* Bộ sản phẩm Nguyên Seal Hộp gồm : Sách HD , Thân Máy , Pin , Cáp Sạc, Cốc Sạc , Tai Nghe ! . Sản phẩm được bảo hành điện tử ( các bạn có thể bảo hành máy ở các thành phố có trung tâm bảo hành SamSung VN toàn quốc và chỉ cần đem theo máy không cần giấy tờ gì khác , máy đã được kích bảo hành điện tử theo số Seri IMEI nên không sợ mất phiếu hay cần bất cứ giấy tờ nào ) .
WWW.MIKISHOP.ASIA
Chuyên các phụ kiện công nghệ chính hãng giá tốt


#samsung #dienthoaisamsungj7 #dienthoaisamsungj7duo #dienthoaithongminh #smartphone #samsungj7 #j7duo #samsungj7duo #dienthoaichoigame #dienthoaithongminhgiare
MiKi Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MiKi Shop

Tham gia: 24-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android