điện thoai realme C3i ram 2G/32GB mới bảo hành chính hãng toàn quốc

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
42
2.382.800 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 06:01 CH

normal
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT REALME C3I 2GB-32GB
Realme C3i là chiếc smartphone mà giới trẻ không nên bỏ qua khi sở hữu mặt lưng thời trang với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng nịnh mắt. Ngoài ra, sản phẩm hứa hẹn đem lại trải nghiệm ưu việt với viên pin 5.000 mAh và cụm camera kép chụp ảnh đẹp.

Thiết kế trẻ trung truyền cảm hứng 1

Thiết kế trẻ trung truyền cảm hứng

Cầm Realme C3i trên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ hoàn thiện đáng kinh ngạc của sản phẩm này. Đội ngũ Realme đã cho thấy sự tỉ mỉ chi tiết khi đem tới cho C3i bộ khung vỏ nguyên khối đẹp mắt đến từng góc cạnh. Mặt lưng máy được thiết kế hoàn toàn liền mạch và tô điểm bởi hiệu ứng phản chiếu ánh sáng cực kì thời trang. Thiết bị đem tới trải nghiệm cầm nắm rất vừa tay, dễ chịu khi sử dụng.

Màn hình giọt sương với tỉ lệ chuẩn điện ảnh 1

Màn hình giọt sương với tỉ lệ chuẩn điện ảnh

Realme C3i có không gian hiển thị rộng 6.5 với độ phân giải chuẩn HD+, màn hình này được trau chuốt theo kiểu dáng “giọt sương” thời thượng và có tỉ lệ 20:9 đúng theo tiêu chuẩn dành cho điện ảnh. Cách thiết kế tràn viền đã đẩy tỉ lệ màn hình trên mặt trước lên mức 89,8%, giúp chủ nhân của Realme C3i có được cảm nhận hình ảnh gần như trọn vẹn. Trải nghiệm video và chơi game thực tế trên C3i đều cực kì mãn nhãn nhờ công nghệ hiển thị tràn viền nịnh mắt.

Thoải mái sử dụng ngày dài với viên pin 5.000 mAh 1

Camera kép hỗ trợ chụp chân dung chuyên nghiệp

Trên mặt lưng của Realme C3i, bạn sẽ tìm thấy cụm camera kép được bố trí theo chiều dọc, trong đó bao gồm camera chính 12MP và camera 2MP hỗ trợ tạo hiệu ứng xóa phông. Điều này đem tới lợi thế lớn giúp sản phẩm dễ dàng xử lý hiệu ứng, phân tách hậu cảnh chính xác và làm nổi bật chủ thể để cho ra những bức ảnh chân dung đáng kinh ngạc. Với các chế độ chụp nâng cao như Panorama, beauty AI 2.0 và chụp đêm, tin rằng camera kép trên Realme C3i sẽ không khiến bạn thất vọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Camera kép hỗ trợ chụp chân dung chuyên nghiệp 2

Selfie chất từng khuôn hình với sự hỗ trợ của AI

Ẩn bên trong “giọt sương” ở mặt trước Realme C3i là camera selfie 5MP khẩu độ f/2.4. Từ trước tới nay, các mẫu smartphone đến từ Realme đều có thế mạnh khả năng chụp ảnh selfie xuất sắc và C3i cũng không phải ngoại lệ. Chiếc điện thoại này có thể hỗ trợ người dùng chụp selfie chất lượng cao nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI với bộ lọc màu xuất sắc, các chế độ làm đẹp đa dạng và khả năng selfie toàn cảnh.

Camera kép hỗ trợ chụp chân dung chuyên nghiệp 1
ANH TIẾN MOBILE@, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ANH TIẾN MOBILE@

Tham gia: 17-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh