Điện Thoại Oppo A5 2020 3GB-64GB

5.0
18 Đánh Giá
20 Đã Bán
224
4.250.000 đ

Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

thứ hai 02/12/2019 lúc 10:40 CH

normal
OPPO A5 2020 mang đến trải nghiệm trên cả mong đợi cho người dùng với 4 camera sau đẳng cấp, pin dung lượng “khủng” 5000 mAh, màn hình lớn cực đã cùng nhiều bất ngờ thú vị khác.

4 camera sau hoành tráng, xuất sắc trong mọi bối cảnh chụp
OPPO A5 2020 mang trên mình tới 5 camera, trong đó 4 camera sau và một camera trước. Cụm 4 camera sau của A5 2020 bao gồm camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 8MP và hai camera hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh độ phân giải 2MP. Với 4 camera sau, OPPO A5 2020 xuất sắc trong mọi bối cảnh chụp, từ chụp ngày, chụp đêm, chụp chân dung xóa phông cho đến chụp ảnh góc siêu rộng.

Mở rộng những ý tưởng của bạn
Mở rộng khung hình hơn với camera góc siêu rộng 119 độ của OPPO A5 2020. Những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các công trình kiến trúc đồ sộ sẽ được đưa vào trong khung hình camera góc siêu rộng. Chỉ một bức ảnh, bạn đã lưu giữ lại khoảnh khắc của những điều kỳ vĩ.

Quay video chống rung chuyên nghiệp
Khả năng quay video của OPPO A5 2020 được nâng lên tầm cao mới nhờ chống rung vượt trội. Sự kết hợp giữa chống rung điện tử EIS, phần mềm xử lý thông minh và cảm biến con quay hồi chuyển nội bộ mang đến những đoạn phim chuyển động mượt mà, chống rung hoàn hảo. Dù bạn đang đi bộ, chạy hay đạp xe, điện thoại vẫn quay được rõ nét từng chuyển động.

Nơi vẻ đẹp và trí tuệ hội tụ
Camera trước 8MP trên OPPO A5 2020 sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn bằng công nghệ làm đẹp trí tuệ nhân tạo AI. Máy sẽ tự động nhận diện độ tuổi, màu da, giới tính chủ thể và làm mịn da, chỉnh sửa ảnh một cách khéo léo dựa trên xu hướng làm đẹp hiện tại. Thật đơn giản để bạn có được một bức hình selfie đẹp xuất sắc.

Chụp đêm không còn là vấn đề
OPPO A5 2020 sở hữu cảm biến camera chính chất lượng với độ phân giải 12MP và khẩu độ lớn f/1.8. Kết hợp thêm HDR, công nghệ đa khung hình và chế độ siêu chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, bạn sẽ chụp được những bức ảnh rõ nét kể cả trong đêm tối. Hình ảnh chụp đêm của A5 2020 có nước ảnh sáng, độ chi tiết cao và màu sắc chính xác, tái hiện chân thực vẻ đẹp khung cảnh ban đêm.

Chụp xóa phông đầy phong cách
Sử dụng tới 2 camera đo độ sâu, ảnh chụp xóa phông của A5 đẹp và phong cách hơn rất nhiều. Hiệu ứng xóa phông chính xác, phông nền làm mờ tự nhiên và các tùy chỉnh màu sắc mono giúp bức ảnh xóa phông của bạn trở nên rất “ảo diệu”.

Âm thanh vòm 360 độ cực chất
OPPO A5 2020 cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động đến bất ngờ bằng âm thanh vòm giả lập 360 độ cực chất. Đây là chiếc điện thoại hiếm hoi trên thị trường có loa ngoài kép và âm thanh được tùy chỉnh bởi Dolby Atmos. Khi bạn nghe nhạc, xem phim hay chơi game, âm thanh dường như phát ra xung quanh, vô cùng chân thực và sống động.

Hiệu năng mạnh mẽ, mọi việc trở nên dễ dàng
Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn khi sử dụng một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ. OPPO A5 2020 được

#điện_thoại_oppo, #oppo_A5, #oppo, #điện_thoại

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android