Điện thoại Iphone 5 Quốc tế 16GB zin chính hãng full chức năng [CAM KẾT GIÁ THẬT RẺ NHẤT, HÀNG THẬT TỐT NHẤT SHOPEE]

5.0
132 Đánh Giá
399 Đã Bán
313
690.000 đ

Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

thứ sáu 22/05/2020 lúc 10:03 CH

normal

#vuapple xin kính chào quý khách. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ các siêu phẩm #iphone của shop.
Không phụ lòng mong đợi của quý khách, shop tiếp tục nhập khẩu và phân phối điện thoại #iphone5 Quốc tế 16GB zin chính hãng full chức năng. Quý khách chỉ việc đặt hàng, mua về cắm sim xài.
Shop cam kết bán ra sản phẩm đã được test rất kĩ lưỡng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, tận tâm và tỷ mỹ. Giá sản phẩm shop luôn cam kết rẻ nhất thị trường.
#Điệnthoại quý khách nhận được sẽ không xuất hiện lỗi, dù là nhỏ nhất. Sản phẩm bên shop là hàng chính hãng #apple được nhập trực tiếp nên giá cả luôn cạnh tranh và chất lượng tuyệt vời, nguyên zin.
#Iphone5 ở thời điểm vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như facebook, zalo, video call, lướt web, chụp hình, đặc biệt chiến game #liênquân phà phà.
Uy tín và chất lượng, giá cả cạnh tranh luôn là phương châm kinh doanh của Shop. Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình 1 chiếc #smartphone đình đám một thời với giá chỉ vài trăm nghìn đồng (iphone 5 là vô địch trong phân khúc này).
Quý khách có thể chọn mua máy trần để tiết kiệm chi phí khi đã có phụ kiện. Với gói full phụ kiện quý khách sẽ được máy như full box gồm: máy, sạc cáp, ốp ưng, cường lực, tai nghe iphone.
Địa chỉ shop: 20A Điện Biên Phủ, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.
Chủ shop: Vũ - 0966.58.59.45

 

vuapple.py, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

vuapple.py

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Apple